Xã hội

Bà hỏa "ghé thăm" ngôi nhà trong hẻm giữa đêm làm 6 người chết

Ít nhất 6 người chết, 4 người bị thương trong vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h ngày 16/12, tại một căn nhà 2 tầng trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ, P12, Q.3, TP.HCM.

Tới rạng sáng 16/12, các cơ quan chức năng TP. HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà nằm trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ P.12, Q.3, (TP. HCM), theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Khoảng 0h ngày 16/12, người dân sống trong hẻm 453 bất ngờ nhìn thấy ngọn lửa phát ra từ một căn nhà 2 tầng bị khóa cửa bên trong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo Thanh Niên

Do nhà khóa trái nên người dân chữa cháy từ bên ngoài. Nhiều người dân cố gắng dùng bình chữa cháy, nước... để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Nhiều người bên trong cố thoát khỏi đám cháy bằng cách nhảy từ lan can xuống đất.

Phòng Cảnh sát PCCC Q.3 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Qua kiểm tra bên trong, có quan chức năng phát hiện 6 người chết, ngoài ra có 4 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Người dân địa phương cho biết, tầng trệt ngôi nhà trên cho thuê để mở quán cà phê, tầng 2 cho thuê để ở. Danh tánh nạn nhân và nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.3 xác nhận, bước đầu xác định có ít nhất có 10 người mắc kẹt bên trong đám cháy (6 người đã chết, 4 người bị thương) và lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Nên đọc


Thu Phương (tổng hợp từ báo Thanh Niên và báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo