Xã hội

Bà Hỏa "xông đất" mồng 3 Tết, xưởng sản xuất loa bị thiêu rụi

(DNVN) - Hàng trăm mét vuông của xưởng gỗ trên đường Nguyễn Cửu Phú (H. Bình Chánh, TP. HCM) đã bị thiêu rụi sau khi bất ngờ bị bà hỏa ghé thăm.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vào khoảng 14h10 ngày 10/2 ( mồng 3 Tết Bính Thân), tại xưởng gỗ Nguyễn Hoàng Sang, số 305 đường Nguyễn Cửu Phú (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) bất ngờ bốc cháy dữ dội từ khu vực kho sản xuất của cơ sở gia công – sản xuất loa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Trí.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều công nhân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không hiệu quả. Trong vài phút, ngọn lửa đã lan khắp toàn bộ khuôn viên nhà xưởng.

Cũng đưa tin về sự việc, theo tin tức từ báo Dân Trí, ngay khi nhận được tin báo, 6 xe cứu hỏa và hơn 40 chiến sĩ cán bộ PCCC của Phòng cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt, tiếp cận hiện trường và triển khai công tác dập lửa.

Sau khoảng 2 tiếng, đến hơn 16h00 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều tài sản của khu xưởng rộng 600m2 đã bị thiêu rụi. Rất may, nhờ phát hiện kịp thời nên sự cố không gây thương vong nào về người.

Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, xác định cụ thể nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo