Pháp luật

Bà lão U70 tố bạn trai ngoại quốc quen qua mạng lừa tiền tỷ

Cụ bà 67 tuổi sống tại Q.7, TP. HCM trình báo, bạn trai người ngoại quốc quen qua mạng xã hội đã cùng đồng bọn đã lừa bà hơn 1 tỷ đồng thông qua chiêu thức tinh vi, là gửi quà biếu.

Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM hiện đang phối hợp cùng Công an Q.7 xác minh nội dung trình báo, điều tra vụ 1 cụ bà 67 tuổi bị bạn trai ngoại quốc lừa đảo hơn 1 tỷ đồng, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Bà lão bị bạn trai lừa đảo tiền tỷ. Ảnh minh họa/Nguồn Internet.

Được biết, mới đây cụ bà N.T.T (SN 1950, ngụ Q.7) đến công an địa phương trình báo sự việc là nạn nhân của vụ lừa tinh vi. Cụ thể, bà T khai, thông qua mạng xã hội facebook khoảng 1 tháng trước bà có quen biết với 1 người đàn ông ngoại quốc tên Juliangandel.

Hai người có thời gian trao đổi qua lại trên mạng và tỏ ra thân thiết với nhau. Sau đó, Juliangandel còn hứa sẽ gửi cho bà T 1 kiện quà, bên trong có chứa 100 ngàn USD nhằm giúp đỡ bà.

Đến ngày 19/3, một phụ nữ tên Lê Nguyễn Hoàng Oanh xưng là nhân viên hải quan sân bay nói bà T có quà từ một người nước ngoài gửi về. Nhân viên cũng yêu cầu bà T phải đóng các khoản phí qua tài khoản ngân hàng để nhận món quà, báo Dân việt đưa tin.

Tin lời, quý bà đã đi đến chi nhánh ngân hàng ở quận 7 chuyển tổng cộng 6 lần vào 3 số tài khoản khác nhau do nhân viên hải quan cung cấp.
Sau khi chuyển tổng cộng số tiền hơn 1 tỷ đồng, quý bà liên hệ với nhân viên hải quan và gã trai ngoại quốc thì cả hai đều khóa máy. Biết bị lừa nên bà T đã đến trình báo công an. Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo