Quốc tế

Bà Marine Le Pen thăm Nga theo lời mời của ai?

Hãng thông tấn AFP của Pháp đưa tin, lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia Pháp và là ứng viên Tổng thống Pháp Marine Le Pen thăm Nga vào ngày hôm nay 24/3 theo lời mời của Chủ tịch ủy ban phụ trách vấn đề đối ngoại của Hạ viện Nga.

Phát ngôn viên của lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia Pháp phát biểu với hãng thông tấn AFP hôm 23/3 rằng, bà Marine Le Pen, ứng viên tranh cử Tổng thống Pháp và là lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia sẽ thăm Nga vào ngày hôm nay (24/3). 

Bà Marine Le Pen thăm Nga vào ngày 24/3/2017. 

"Tôi xác nhận rằng, ngày mai bà Marine Le Pen sẽ tới thăm Moscow", phát ngôn viên lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia chia sẻ với AFP.

Hôm 23/3, Chủ tịch Ủy ban Duma Quốc gia - tức Hạ viện Nga - phụ trách vấn đề đối ngoại Leonid Slutsky khẳng định rằng, bà Marine Le Pen sẽ tới Moscow vào ngày 24/3 theo lời mời của ông ấy. 

Theo ông Leonid Slutsky, "chuyến thăm này sẽ diễn ra như một phần của sự hợp tác gần gũi giữa các thành viên Hạ viện Nga và các quan chức chính trị Pháp". 

Bà Le Pen được cho là sẽ tham dự một cuộc họp của Ủy ban các vấn đề đối ngoại và gặp các quan chức cấp cao cảu Hạ viện Nga trong chuyến thăm này. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo