Quốc tế

Bà Michelle Obama: "Tôi tin tưởng bà Hillary Clinton

(DNVN)-Tại lễ khai mạc đại hội toàn quốc đảng Dân chủ vào rạng sáng nay (26/7) theo giờ Việt Nam, đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama đã bày tỏ sự tin tưởng vào ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Khi đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama tới đại hội toàn quốc đảng Dân chủ vào sáng nay, bà đã bắt đầu bằng một câu chuyện vui vẻ về hai đứa con của mình, sau đó bà mới chuyển sang nhiệm vụ chính trị. 

Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama tin tưởng bà Hillary Clinton (Ảnh AFP)

Bà Michelle Obama nhớ lại những ngày đầu tiên tại Nhà Trắng, khi Sasha và Malia còn là "những em bé hiếu động", chứ không phải "là những thiếu nữ" như bây giờ. Bà đã nhớ lại việc phải bảo vệ chúng khỏi một người đàn ông từng đặt câu hỏi về quốc tịch và niềm tin của bố chúng. 

Không nhắc đến tên người này, nhưng sự giận dữ của đệ nhất phu nhân Obama nhằm thẳng vào ông Donald Trump. 

"Trong cuộc bầu cử này và những cuộc bầu cử khác, ai sẽ có quyền định hướng cho những đứa con của tôi trong 4 hoặc 8 năm sinh sống của chúng", bà Obama nhấn mạnh. 

Sau đó, phu nhân Tổng thống Obama tập trung vào bà Hillary Clinton, ứng viên tiềm năng của đảng Dân chủ. 

"Tôi tin tưởng bà Hillary", bà Michelle Obama nói. 

 

Rạng sáng nay 26/7 theo giờ Việt Nam, đảng Dân chủ của Mỹ đã khai mạc Đại hội Toàn quốc lần thứ 48 (DNC) tại thành phố Philadelphia của tiểu bang Pensylvania để bầu chọn ứng cử viên tổng thống trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 diễn ra vào ngày 8/11 tới. 

Đại hội Toàn quốc năm 2016 của đảng Dân chủ sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 25-28/7 tại Trung tâm Wells Fargo ở Philadelphia, thu hút sự tham gia của 4.765 đại biểu chính thức và dự khuyết. 

Trước đó, ngày 24/7, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho rằng, việc ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, tỷ phú Donald Trump nhận định Mỹ có thể sẽ không bảo vệ các đồng minh thuộc Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) là một dấu hiệu khác củng cố lập luận của Tổng thống Obama rằng ông trùm bất động sản "thiếu sự chuẩn bị" về chính sách đối ngoại.

Nên đọc
NM (Theo DailyMail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo