Xã hội

Bà ngoại tá hóa khi phát hiện cháu treo cổ trong phòng

(DNVN) - Bà ngoại vào phòng thì phát hiện cháu chết trong tư thế treo cổ ở lỗ thông gió, cha của nạn nhân trước đây cũng treo cổ chết vì buồn chuyện gia đình.

Báo Người lao động cho hay, tối 10/10, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể của anh Châu Tấn T. (20 tuổi; ngụ phường Thông Nhất, TP Biên Hòa) cho gia đình mai táng.

Trước đó, chiều cùng ngày, bà Đỗ Thị Lý (ngụ phường Tân Mai, TP Biên Hòa), bà ngoại của anh T., khi vào phòng thì phát hiện cháu đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng ở lỗ thông gió.

Cơ quan chức năng có mặt ngay sau đó để làm rõ vụ việc.

Bà ngoại tá hóa khi phát hiện cháu treo cổ trong phòng. Ảnh minh họa
Bà ngoại tá hóa khi phát hiện cháu treo cổ trong phòng. Ảnh minh họa

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, qua khám nghiệm, nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng ở lỗ thông gió trong phòng bằng một sợi dây đồng điện thoại. Đồ đạc trong nhà bà Lý và phòng nơi T. ở không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Theo gia đình, T.hiền lành, chăm chỉ, đang làm thợ hàn xì. Mẹ T. sống bên ngoại nên T. hay ghé nhà ngoại thăm mẹ và bà Lý.

Sáng 10/10, T.đến nhà bà ngoại chơi, mọi người không thấy T. có biểu hiện gì. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, trong lúc bà Lý đi bán hàng về thì bàng hoàng phát hiện vụ việc trên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo