Xã hội

Ba người nguy kịch trong lúc vệ sinh bể làm nước mắm

(DNVN) - Trong lúc đang vệ sinh bể chứa mắm thì một người bị ngất. Thấy vậy, hai người khác vào cứu cũng ngất xỉu...

Theo tin trên báo Zing.vn, chiều 21/7, bác sỹ Phan Hữu Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết Bệnh viện đang tích cực cấp cứu, hồi sức cho 3 bệnh nhân bị ngộ độc khí khi vệ sinh bể sản xuất nước mắm.

3 bệnh nhân gồm anh Lê Văn Thành (47 tuổi), Trương Đức Việt (26 tuổi) và Huỳnh Văn Khiêm (24 tuổi), là nhân viên của một cơ sở sản xuất nước mắm ở khu vực Bình Tân (TP Nha Trang).

Các nạn nhân ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo SGGP.

Theo báo VOV, vào cuối giờ sáng nay (21/7), ông Lê Văn Thành vào bể chứa mắm để làm vệ sinh thì bị ngất, 2 nhân viên là Trương Đức Việt và Huỳnh Văn Khiêm thấy vậy liền nhảy vào cứu cũng bị ngất xỉu. 

Ngay sau đó, những người còn lại đã dùng dây thừng móc vào thắt lưng quần kéo từng người lên và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Các bác sĩ chẩn đoán ban đầu là các nạn nhân bị ngộ độc khí dẫn đến suy hô hấp. Hiện tình trạng của 3 bệnh nhân đều đang nguy kịch.

Đến cuối giờ chiều nay, các bệnh nhân vẫn đang phải thở máy tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc.

Bác sĩ Phan Hữu Chính, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Khi cấp cứu nếu chúng ta chậm thì bệnh nhân sẽ thiếu oxy não và chết. Tình trạng 3 bệnh nhân bị suy hô hấp cho nên khoa hồi sức phải chủ động cho thở máy để có thể cứu được bệnh nhân. Tiên lượng rất dè dặt. Điều trị tiếp theo dù như thế nào cũng phải bảo đảm được các chỉ số sinh hiệu cho bệnh nhân, về cung cấp oxy, cung cấp nước.”

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo