Pháp luật

Ba thiếu nữ Việt bị lừa sang Lào bán dâm không công

(DNVN) - Cả tin, ba thiếu nữ Việt đã bị “tú ông” lừa sang Lào để bán cà phê, thực tế là bán dâm không công khiến người thân đau đớn tột cùng.

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Văn Ba (25 tuổi, ở Hưng Yên) rủ Thơ (15 tuổi) và Thắm (16 tuổi), hai nữ tiếp viên tại nhà hàng ở thị trấn Như Quỳnh, Hưng Yên, sang Lào bán cà phê. Nghe Ba nói là sang đấy làm việc sẽ có mức lương cao ngất ngưỡng nên hai thiếu nữ nhẹ dạ cả tin gật đầu đồng ý.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo kế hoạch, đến tối ngày 20/4, Nguyễn Văn Ba cùng một thanh niên khác đưa Thơ và Thắm cùng một cô gái sang chợ Sầm Nưa (Lào). Tại đây, không như lời hứa ban đầu, nhóm Ba đã ép 3 cô gái bán dâm, hứa sẽ trả từ 150.000 đến 400.000 đồng cho mỗi lần "phục vụ khách".

Hết cách, ba thiếu nữ đành nghe theo lời của Ba bán dâm nhưng không hề nhận được một đồng tiền công nào. Mỗi lần thiếu tiền mua sắm các vật dụng sinh hoạt, các cô gái phải van nài Ba cho ứng tiền để mua đồ.

Đến khoảng hai tháng sau, Ba về Việt Nam và giao 3 thiếu nữ này cho người khác quản lý. Tại thời điểm này, do giấy thông hành hết hạn nên quản lý mới đã cho 3 cô gái vượt biên về Việt Nam với ý định khi có giấy sẽ ép quay lại bán dâm. 

Khi biết Thơ quay lại nhà hàng cũ ở thị trấn Như Quỳnh, Ba cùng thanh niên khác đã đến ép về nhà trọ của Nguyễn Văn Bình. Tại đây, Ba liên tục gọi điện cho mẹ của Thơ ép mang 30 triệu đồng đến mới thả con.

Nhận được tin, mẹ Thơ đã trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã bắt giữ đàn em của Ba. Tiếp đó, Ba cùng Bình lần lượt bị bắt giữ để làm rõ hành vi phạm tội. 

 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo