Xã hội

Bắc Giang: Bố đẻ đánh bầm dập con gái 14 tuổi

(DNVN) - Bé gái 14 tuổi đã bị bố đẻ dùng cán chổi đánh thâm tím khắp người, rạn xương tay phải đưa đến bệnh viện cấp cứu trong trình trạng kiệt sức, ngất xỉu.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 11/12, tại nhà riêng của anh Nguyễn Văn Dương (SN 1979), trú tại xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Người dân sống gần nhà cháu .T.T (SN 2001) cho biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người chỉ nghe thấy tiếng “bùm.. bụp” phát ra từ nhà anh Dương. Tuy nhiên, mọi người không nghĩ Dương đánh đập cháu T. thậm tệ đến như vậy.

Chỉ đến khi, người thân trong nhà phát hiện trên người cháu T. bị tím tái ở khắp cơ thể nên mới đưa cháu đi bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên điều trị. Vào viện, cháu T. được các bác sĩ tiến hành điều trị.

Bé gái bị bố bạo hành ở Bắc Giang. Ảnh: Kiến thức
Bé gái bị bố bạo hành ở Bắc Giang. Ảnh: Kiến thức

Ông Phạm Văn Dũng (trưởng thôn nơi cháu T. sống) cho hay: “Khi đánh cháu T. xong, Dương vẫn đi làm như bình thường và coi như không có chuyện gì. Thời điểm mọi người đưa T. đi cấp cứu, cháu trong tình trạng kiệt sức, gần như ngất xỉu”.

Được biết, cháu T. là con của vợ cả. Hai vợ chồng anh Dương đã ly hôn được nhiều năm do bất đồng trong cuộc sống. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh Dương đi làm cai thầu.

Do chịu khó làm ăn nên kinh tế của gia đình anh Dương thuộc dạng khá tại địa phương. Trong thời gian đi làm ăn xa, cháu T. sống cùng với ông bà.

Về nguyên nhân T. bị bố đánh vào ngày 11/12, các báo cũng thông tin do trước đó D. nhận được giấy mời phụ huynh về việc con gái có xảy ra xô xát với bạn cùng trường.

Hiện sức khỏe của cháu T., đang dần hồi phục trở lại, nhưng các vết bầm tím trên cơ thể vẫn chưa lành lặn. Cháu vẫn tiếp tục được các y bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên chăm sóc.

 

Quay trở lại sự việc, ngay sau khi tiếp nhận thông tin các cơ quan chức năng huyện Tân Yên đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo