Xã hội

Bắc Giang: Nhà 3 tầng đổ sập, 1 người mắc kẹt

(DNVN) - Vào khoảng 9 giờ sáng 6/7, tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra một vụ sập nhà 3 tầng khiến một người bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Thời điểm ngôi nhà bị đổ sập trong nhà có hai người thì một người đã chạy thoát ra ngoài, người còn lại là Nguyễn Văn Mẫu bị dầm đè mắc kẹt trong đống đổ nát.

Thông tin ban đầu cho biết, ngôi nhà 3 tầng bị đổ sập là nơi chuyên kinh doanh hàng điện tử, điện dân dụng của chị Đào Thị Hiền, ở khu 3, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Hiện trường vụ đổ sập.
Hiện trường vụ đổ sập.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương gồm Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn; dân quân tự vệ đã nhanh chóng có mặt để giải cứu người mắc kẹt.

Đến 11 giờ lực lượng chức năng địa phương đã đưa người bị mắc kẹt là anh Nguyễn Văn Mẫu ra khỏi đống đổ nát. Rất may anh chỉ bị thương nhẹ.

Bước đầu, nguyên nhân vụ sập nhà được xác định có thể là do chủ ngôi nhà hàng xóm liền kề ngôi nhà của chị Đào Thị Hiền trong quá trình đào móng để xây dựng thêm công trình đã làm ảnh hưởng đến độ ổn định, vững chắc của hệ thống móng và kết cấu ngôi nhà chị Hiền và khiến ngôi nhà này bị đổ sập. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng ở tỉnh Bắc Giang khẩn trương khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo