Xã hội

Bắc Ninh: Sét đánh trên cánh đồng, 7 người thương vong

(DNVN) - Trong lúc đi làm đồng, 7 người dân ở Bắc Ninh bất ngờ bị sét đánh trúng chỗ nhóm người này đứng trú mưa khiến 1 người tử vong và 6 người ngất xỉu.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, sáng 12/7, 7 người dân thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang đi cày, chăn vịt ngoài đồng thì gặp cơn mưa lớn bất chợt ập xuống, tất cả đều chạy vào cầu trú mưa - trú nắng của thôn ở giữa cánh đồng để trú ẩn. Bất ngờ sấm sét liên hồi đánh trúng cầu trú mưa - trú nắng khiến một người tử vong và 6 người bị ngất tại chỗ.

Các nạn nhân trong vụ việc gồm: Trương Đức Công (SN 1984, tử vong); 6 người bị ngất là Nguyên Văn Hải (SN 1958), Nguyễn Văn Oanh (SN1971), Nguyễn Văn Đan (SN 1978), Nguyễn Văn Thịnh (SN 1972), Nguyễn Văn Bính ( SN 1971), Nguyễn Văn Nam (SN 1988, đều ở thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Ngay sau khi bị sét đánh, người dân đã đưa anh Công đi Bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Công đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân trí
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân trí

Trao đổi trên báo Dân trí, anh Nguyễn Văn Bính cho biết, khi cơn mưa ập đến, cả 7 người chạy vào nhà trú mưa. Một lúc sau thì sấm sét kinh hoàng, sau đó tất cả đều bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh thấy anh Công bị ngã ra ngoài, quần áo rách bươm, bị thương ở đầu; những người khác thì bất tỉnh. Sau khoảng một tiếng đồng hồ các anh mới tỉnh hẳn lại gọi điện cho người nhà ra đưa anh Công đi cấp cứu.

Theo một số nạn nhân bị sét đánh trúng, lúc họ tỉnh dậy thì có cảm giác như bị liệt không biết chuyện gì đã xảy ra, đau nhức ở đầu, tay chân,...

Trong ngày 12/7, lãnh đạo địa phương đã kịp thời đến thắm hỏi các nạn nhân, đồng thời chia buồn với gia đình nạn nhân xấu số Trương Đức Công.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo