Xã hội

Bác sĩ bị hành hung bất tỉnh: Công an vào cuộc điều tra

Ngày 17/4, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đang xác minh làm rõ đối tượng hành hung bác sĩ Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Thạch Thất.

Xung quanh thông tin một bác sĩ phó trưởng khoa bệnh viện bị đánh trọng thương, sáng ngày 17/4, chia sẻ với báo Đất Việt, Bác sĩ Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất xác nhận vụ việc và cho biết hiện tại bác sĩ Lê Quang Dương (34 tuổi, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất) đã tỉnh nhưng đầu vẫn còn đau và nôn nhiều.

"Cả gia đình và bác sĩ Dương trước đấy đều không hề có chút gì gọi là va chạm căng thẳng. Tôi cũng có hỏi bác sĩ Dương tại sao sự việc lại xảy ra như vậy và sao không tránh nhưng bác sĩ Dương cho rằng sự việc xảy ra quá bất ngờ và không bao giờ nghĩ người nhà lại hành động như vậy với mình", bác sĩ Kiên nói.

Liên quan đến vụ việc, chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đang xác minh làm rõ đối tượng hành hung bác sĩ Dương. 

 Bác sĩ Lê Quang Dương. Ảnh: KTĐT

Thông tin bước đầu cơ quan công an thu thập được, vào hồi 12h30 ngày 16/4, bác sĩ Lê Quang Dương bị người nhà bệnh nhi hành hung ngay tại phòng Hành chính khoa Nhi của bệnh viện.

Cùng thời điểm trên, khi bác sĩ Dương, Trưởng kíp trực ngày 16/4 và người nhà bệnh nhi xảy ra mâu thuẫn vì lý do bệnh nhi nhập viện từ ngày 13/4 và chẩn đoán điều trị viêm họng, tiêu chảy do Rota virus nhưng không có tiến triển.

Thấy vậy, người nhà bệnh nhi đề nghị cho chuyển lên tuyến trên điều trị, còn bác sĩ Dương cho rằng bệnh nhi vẫn trong tầm kiểm soát của bệnh viện nên không cần thiết phải chuyển tuyến.

Đến khi bác sĩ Dương đồng ý và cúi xuống ký giấy cho chuyển lên tuyến trên thì bất ngờ bị bố của bệnh nhi dùng cốc đánh vào đầu, khiến bác sĩ này bất tỉnh, máu chảy vương vãi khắp nơi và phải khâu 7 mũi, báo KTĐT đưa tin.

Ngay sau đó, người nhà còn dùng nhiều lời lẽ hăm dọa, thậm chí là dọa giết nhân viên y tế. Sự việc chỉ dừng lại khi giám đốc bệnh viện, cùng lực lượng công an có mặt và áp tải người hành hung bác sĩ về trụ sở cơ quan công an.

 

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo KTĐT, Đất Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo