Xã hội

Bác sĩ hoảng vì nữ bệnh nhân “nuốt nhầm” chiếc muỗng

(DNVN) – Trong lúc ăn mỳ, một người phụ nữ đã vô tình nuốt trọn chiếc muỗng vào trong dạ dày khiến các bác sĩ phẫu thuật ngỡ ngàng.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 30/8, các bác sĩ tại Bệnh viện Subei thuộc thành phố Yangzhou, Trung Quốc choáng váng khi tiếp nhận một nữ bệnh nhân tên Wang (27 tuổi) trong tình trạng một chiếc muỗng dài 15cm trong dạ dày.

Các bác sĩ đã cố gắng lấy chiếc muỗng ra khỏi người của nữ bệnh nhân.
Các bác sĩ đã cố gắng lấy chiếc muỗng ra khỏi người của nữ bệnh nhân.

Nguyên nhân là do, trong lúc ăn 1 tô mỳ tại nhà thì vô tình Wang đã nuốt phải chiếc muỗng trong dạ dày. Lo sợ, cô Wang đã vội vàng đến bệnh viện để nhờ bác sĩ giúp đỡ lấy dị vật ra khỏi cơ thế.

Sau 3 tiếng dị vật nằm trong dạ dày, các bác sĩ đã lấy nó ra ngoài ngoài cơ thể trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Qua truy hỏi, nữ bệnh nhân vẫn khẳng định nguyên nhân là do nuốt phải chiếc muỗng trong lúc ăn mỳ.

Cho là vô lý, các bác sĩ không tin vì chiếc muỗng quá dài thì không thể vô tình nuốt như thế được. Trước nghi vấn của các bác sĩ, nữ bệnh nhân Wang xin phép không giải thích thêm nữa. 

Hiện sức khỏe của cô Wang đã ổn định và được xuất viện. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo