Xã hội

Bác sĩ ném xác bệnh nhân có gọi điện báo cho vợ

Chiều ngày 25/10, theo một chiến sĩ công an Hà Nội cho biết, trong những ngày bị tạm giam, Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường tỏ ra khá bình tĩnh khi khai nhận hành vi phi tang thi thể bệnh nhân của mình.

Trong quá trình lấy lời khai, Tường cho biết, vào ngày 19/10 sau khi biết chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (39 tuổi) đã tử vong sau cả phẫu thuật nâng ngực tại trung tâm mình làm chủ, Tường đã gọi điện cho vợ (là điều dưỡng viên tại Bệnh viện E).

Sau khi vợ Tường biết chuyện đã khuyên chồng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng nhưng Tường không nghe mà cho mọi nhân viên của Trung tâm hôm đó nghỉ sớm, chỉ nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh (17 tuổi) ở lại trợ giúp Tường việc phi tang.

Hành động lạnh lùng là thế, nhưng bây giờ trong trại giam, Tường đã tỏ ra dằn vặt, khai: "Do hoảng loạn tôi đã hành động quá ngu dốt”.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang bệnh nhân. Ảnh: Internet

Đánh giá về động cơ phạm tội, chiến sĩ công an này cho rằng, một loạt các hành vi của bác sĩ Tường cho thấy ông ta không có sự chuẩn bị trước khi phạm tội.

"Nếu tinh vi, kẻ giết người có thể sẽ tẩu tán tài sản của nạn nhân để gây khó khăn cho công tác phát hiện, điều tra", chiến sĩ này nhận định.

Liên quan đến số tài sản của nạn nhân sau khi tìm thấy, gia đình nạn nhân cho biết còn thiếu mất chiếc điện thoại với giá gần 20 triệu đồng.

Chiến sĩ công an này cho biết: "Chúng tôi đã có đủ cơ sở xác định anh Tuấn, người đã phát hiện ra tài sản của chị Huyền và gọi điện báo cho gia đình nạn nhân không liên quan đến việc “thất lạc” chiếc điện thoại này. Hành động của anh Tuấn đáng được biểu dương, khen thưởng.

Còn một nhân viên đã giúp bác sỹ Tường bị cảnh sát tình nghi đã “thó” chiếc điện thoại iPhone 5 của nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng chưa nhận hành vi này”.

Sau 6 ngày xảy ra sự việc, thi thể của chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Hiện tại, người nhà cùng với cơ quan chức năng đang huy động tối đa lực lượng để tìm kiếm nhằm sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo