Quốc tế

Bác sĩ nói Trump nặng 107 kg, sức khỏe "tuyệt vời"

(DNVN)-Theo nội dung bức thư từ bác sĩ riêng của ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump, vị tỷ phú này cao 1,9m nặng 107 kg và có sức khỏe "tuyệt vời".

Hôm 15/9, ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố lá thư của bác sĩ riêng Harold N Bornstein, trong đó ghi rõ ông cao 1,9m, nặng 107 kg. Bác sĩ kết luận rằng sức khỏe của ông trùm bất động sản này là "tuyệt vời".

Ứng viên Donald Trump xuất hiện trong chương trình The Dr Oz Show để thảo luận về sức khỏe (Ảnh BBC)

Nội dung bức thư dài 1 trang của bác sĩ Harold N Bornstein cho hay, ông Trump cao 1,9 m, nặng 107 kg, có sử dụng thuốc làm giảm cholesterol, các chức năng gan và tuyến giáp đều ở mức bình thường. 

Bức thư còn liệt ra kết quả kiểm tra lượng chất béo, lượng đường trong máu và huyết áp của ứng viên đảng Cộng hòa. Ông từng "nhập viện một lần, khi mới 11 tuổi để cắt ruột thừa", không dùng thuốc lá hay uống rượu.

"Tóm lại, ông Trump đang có sức khỏe thể chất tuyệt vời", ông Bornstein kết luận. 

Cùng ngày, ông Trump cũng đã thảo luận về sức khỏe của mình với bác sĩ trong chương trình "The Dr. Oz Show". Trong chương trình này, bác sĩ Mehmet Oz cho rằng, tỷ phú Trump bị béo phì nhưng "đủ khỏe mạnh" để đảm đương vị trí Tổng thống. 

Bức thư thông báo về tình hình sức khỏe của ứng viên Trump đưa ra khi đối thủ đảng Dân chủ của ông, bà Hillary Clinton đã trở lại chiến dịch tranh cử sau thời gian gián đoạn do bị viêm phổi. 

 

Lên một máy bay tại White Plains, New York, bà Clinton đã nói chuyện với các nhà báo khi bà bay tới North Carolina để tổ chức một cuộc vận động cử tri, sự kiện vận động tranh cử đầu tiên của bà kể từ hồi cuối tuần trước. 

Cả hai ứng viên này đã phải đối mặt với sự theo dõi sát sao của công chúng về sự minh bạch tình trạng sức khỏe của họ trong khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần.

Nên đọc






NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo