Pháp luật

Bác tin đồn thảm sát 8 người chết ở Nam Định

Công an Nam Định phủ nhận thông tin xảy ra vụ thảm sát khiến 8 người chết và đang truy tìm người tung tin thất thiệt này...

Ngày 12/8, Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cảnh sát hình sự (PC45) đang xác minh và truy tìm người tung tin đồn trên mạng xã hội về việc xảy ra vụ thảm sát khiến 8 người chết trên địa bàn, theo tin tức trên báo VnExpress.

Tài khoản cá nhân đăng thông tin thất thiệt về việc thảm sát ở Nam Định. Ảnh: VnExpress.

Đại tá Đặng Quang Tuyên - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Nam Định cho hay, thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. “Công an tỉnh đã rà soát trên toàn địa bàn và khẳng định không có vụ thảm sát nào xảy ra tại Nam Định trong thời gian qua”, Đại tá Tuyên nói.

Trước đó, ngày 10/8 vừa qua, một facebook có nick name Nhỏ Dâu Tây, để ảnh đại diện mặc quân phục đã tung đường link website trong nhóm “Rao vặt Nam Định”, kèm theo ảnh chụp lực lượng Công an với nội dung: "Vụ thảm sát gây chấn động tỉnh Nam Định vừa xảy ra...". Bài viết này ngay sau đó đã nhận hàng trăm lượt like, bình luận, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Hiện Công an tỉnh Nam Định đã kiến nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh có hình thức xử lý người điều hành trang “Rao Vặt Nam Định” vì đã không kiểm soát, cho đăng tải thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận; đồng thời lực lượng công nghệ cao đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác định người tung tin thất thiệt.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo