Xã hội

Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Trụ sở tạm của quận xuống cấp nghiêm trọng

(DNVN) - Sau hơn một năm được đưa vào sử dụng, trụ sở tạm của quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xuất hiện tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Dư luận đang đặt ra nghi vấn về chất lượng các công trình tại đây.

Thực hiện theo quyết định điều chỉnh địa giới hành chính huyện Từ Liêm của Thủ tướng ký ngày 27/12/2013. Ngày 1/4/2014, hai quận mới của TP. Hà Nội là Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm chính thức đi vào hoạt động. Trụ sở của quận Bắc Từ Liêm được bố trí tạm thời tại khu tái định cư Kiều Mai, xã Phú Diễn (nay là phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Tuy nhiên, sau hơn một năm được đưa vào hoạt động của Khu tái định cư Kiều Mai (trụ sở tạm thời của quận Bắc Từ Liêm) đã có những dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. Gây ra những sự bất an cho người dân khi đến giao dịch, làm việc tại đây.

Anh Nguyễn Hoàng Anh, người dân tại đây cho biết, trụ sở tạm quận Bắc Từ Liêm đang nằm trên Khu tái định cư Kiều Mai, mới đưa vào sử dụng chưa được bao lâu mà đã xuống cấp như thế này thì không biết lâu dài sẽ như thế nào. Có thể do chất lượng công trình quá kém nên mới xảy ra tình trạng như thế.

Theo ghi nhận của PV Doanh nghiệp Việt Nam, các vết nứt dài xuất hiện tại nhiều vị trí tường, dầm của tòa nhà hiện là trụ sở tạm của UBND – HĐND quận Bắc Từ Liêm. Nhiều vị trí hành lang, nền nhà bị phồng rộp, bong tróc cả mảng gạch lớn.

Sự xuống cấp của công trình cũng khiến cho người dân đến liên hệ làm việc bất an và đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân của việc xuống cấp nhanh chóng này, có hay không việc thi công kém chất lương, rút ruột công trình?

Dưới đây là một số hình ảnh cho thấy sự xuống cấp của khu tái định cư Kiều Mai:

Mặc dù gạch bung lên với nhiều góc nhọn gây nguy hiểm cho người đi lại nhưng không được khắc phục.

Cả "mảng" gạch lát nền vỡ vụn do bị phồng rộp

Trang thiết bị treo lơ lửng ở trên tường có thể rơi bất cứ khi nào gây nguy hiểm cho người qua lại.

Nhiều vết nứt ngang dọc xuất hiện khiến người dân có nhiều băn khoăn về chất lượng công trình?

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tực thông tin sự việc tới bạn đọc.

Mạnh Hùng - Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo