Pháp luật

Bản án thích đáng dành cho người làm phản bội

(DNVN) - Ngày 24/9 vừa qua, TAND TP Sóc Trăng tuyên phạt Nguyễn Phương Trúc, 35 tuổi, phường 3, TP Sóc Trăng một năm tù vì tội trộm cắp tài sản cá nhân.

Theo thông tin nhận được, Nguyễn Phương Trúc được chị Nhung nhận vào làm việc tại trung tâm giải trí do chị sở hữu ở quận 6, TP Bà Rịa- Vũng Tàu. Trong suốt quá trình làm việc đối tượng tổ ra là người khá chăm chỉ và nhiệt tình.

Đến đêm 19/1, Nhung phải trực ca cùng một đồng nghiệp nữa, nhân lúc người đồng nghiệp này không để ý, ả liền lấy trộm túi xách tay của chị Nhung đem giấu đi.

Bị cáo đứng trước vành móng ngựa
Bị cáo đứng trước vành móng ngựa.

Sau khi lấy trộm được, Nhung mang về nhà phát hiện bên trong có một thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank mang tên chị Nhung. Ả liền mang ra ngân hàng để đổi mã pin, do biết được thói quen sinh hoạt của chị nên ả đã dò được mật khẩu là 6 số điện thoại cuối của bà chủ. Lúc này, phát hiện trong thẻ ATM có hơn 100 triệu đồng, ả như lóa mắt liền lúc rút ra rất nhiều tiền.

Do chị Nhung có cài tin nhắn báo rút tiền thông qua điện thoại nên đến ngày 22/1, phát hiện tài khoản ngân hàng liên tục bị rút tiền, chị liền kiểm tra camera thì phát hiện Trúc đã ăn cắp thẻ ngân hàng của mình. Chị lập tức báo công an để truy bắt kẻ phạm tội.

Về phần Trúc, có nhiều tiền trong tay, ả ta mặc sức tiêu sài rồi còn hào phóng tặng cho vợ chồng người em họ là Trương Hoàng Hải (35 tuổi) và Trần Kim Thảo ( 33 tuổi). Vợ chồng người em họ mặc dù biết số tiền Trúc tặng mình và tiêu sài do ăn cắp mà có nhưng không khuyên nhủ chị hay trình báo công an nên cũng bị xử phạt mỗi người 6 đến 9 tháng tù giam vì tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hằng An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo