Pháp luật

Bán càphê vắng khách, nhân viên “làm thêm” bằng cách bán dâm

Do quán vắng khách nên Vân đã bàn với hai nhân viên là Bùi Thị D. và Trần Thị N., sinh 1976, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bán dâm cho khách để kiếm thêm tiền. Số tiền thu được mỗi lần là 200.000 đồng.

Ảnh minh họa

TAND huyện An Dương vừa đưa ra xét xử vụ án Nguyễn Thị Vân đã cùng lúc cho hai đôi trai gái thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán do mình quản lý.

Trước đó, Nguyễn Văn Tuấn, sinh 1971, ở xóm 3 Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, chủ quán cà phê 33, đã giao cho Nguyễn Thị Vân, sinh 1987, quê xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, làm quản lý nhân viên và điều hành hoạt động kinh doanh. Do quán vắng khách nên Vân đã bàn với hai nhân viên là Bùi Thị D. và Trần Thị N., sinh 1976, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bán dâm cho khách để kiếm thêm tiền. Vân thống nhất với hai nhân viên việc bán dâm tại quán, mỗi lần sẽ thu của khách 200.000 đồng (gái bán dâm và Vân mỗi người được hưởng 100.000 đồng).
 
Đến 13h ngày 3-10-2013, Vân đang ở quán cà phê cùng với N. và D. thì có ba thanh niên là Th, T, H ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, vào uống nước. Một lúc sau, T. hỏi Vân: “Ở đây có nhân viên không” (nghĩa là có gái bán dâm không) thì Vân trả lời: “Có hai nhân viên thôi”.
 
Sau khi thỏa thuận giá cả, Vân bảo D. dẫn T. xuống phòng số 2, N. dẫn Th. xuống phòng số 4 để bán dâm, còn H. ngồi uống nước. T. mua dâm xong ra phòng lễ tân gặp Vân thanh toán hết 460.000 đồng (trong đó tiền mua dâm của T. và Th. hết 400.000 đồng, tiền nước là 60.000 đồng). Trong lúc này, N. và Th. tại phòng số 4 vẫn đang hành lạc thì tổ công tác của CAH An Dương kết hợp với CAX Lê Lợi ập vào bắt quả tang hành vi chứa mại dâm của Vân và việc mua bán dâm của N. và Th…
 
Do đây là lần đầu bị cáo chứa mại dâm, đồng thời có thái độ khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự. Với những tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, tòa xử phạt Nguyễn Thị Vân mức án 18 tháng tù giam về tội “Chứa mại dâm” (theo khoản 1 điều 254-BLHS), phạt tiền bị cáo 5 triệu đồng để sung quỹ nhà nước.
 
Đối với Nguyễn Văn Tuấn là chủ quán cà phê 33, trong quá trình kinh doanh đã để Vân “qua mặt”, không biết việc Vân bàn bạc với hai nhân viên và dùng địa điểm của quán để thực hiện hành vi mua bán dâm cho khách nên không đủ căn cứ để xử lý.
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo