Pháp luật

Bắn chết người ở TP. HCM: Tiết lộ nguyên nhân vụ án mạng

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người đàn ông ở TP. HCM, bước bầu công an nhận định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng có thể là do có mâu thuẫn làm ăn.

Ngày 10/1, bước đầu, Công an TP.HCM thu thập được tài liệu, chứng cứ cho thấy nhiều khả năng ông M.C.Th (45 tuổi, ngụ Cần Thơ, tạm trú Q.11, TP.HCM) bị bắn chết tại cửa hàng bán đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, P.4, Q.11) vào chiều 8/1 do mâu thuẫn trong làm ăn, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh báo Thanh niên. 

Theo thông tin mới nhất, khoảng 14h 30 ngày 8/1, ông Th. đi thu tiền hàng về đến nhà (không rõ số tiền thu được) bị bắn 4 phát súng tử vong. Lúc đó, bà H.N.K.Ph. (40 tuổi, ngụ Cần Thơ, tạm trú địa chỉ trên, vợ của ông Th.) đang tắm cho con, nghe tiếng súng nổ phía trước nhà.

Khi người vợ chạy lên thì thấy ông Th. nằm chết tại phòng khách gần cửa ra vào. Đồng thời, có một người lạ đi vào phòng làm việc của ông Th. lục lọi đồ đạc, còn 1 người dùng điện thoại di động chụp hình hiện trường.

Phát hiện bà Ph., lập tức, một trong 3 người (2 nam, 1 nữ) cầm súng chĩa vào bà Ph. đe dọa nên bà hoảng sợ chạy ra phía sau nhà ẩn núp. Gây án xong, 3 người lên xe gắn máy tẩu thoát.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 4 vỏ đạn của súng K59. Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan công an xác định nạn nhân bị bắn 4 phát súng gây tử vong tại chỗ.

Đồng thời, cảnh sát thu được sổ sách, nhật ký cuộc gọi của chủ tiệm bánh pía với người nước ngoài. Đặc biệt, ông Thiện đã nhiều lần chuyển tiền từ TP.HCM sang Campuchia, báo Zing news đưa tin. 

 

Trích xuất camera giám sát, cảnh sát đã nhận diện được hình ảnh của các sát thủ cũng như vũ khí dùng gây án. Theo thông tin ban đầu, có 3 kẻ lạ mặt tại hiện trường khi xảy vụ việc, trong đó có một phụ nữ.

Trước đó, khoảng 14h ngày 8/1, tại cửa hàng bánh pía vang lên nhiều tiếng nổ chát chúa. Ngay sau đó, có 2 thanh niên chạy ra khỏi nhà và lên xe tẩu thoát. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chủ nhà đã tử vong.

Sau khi vụ án xảy ra, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, truy xét hung thủ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, ngay gần cửa ra vào phòng khách.

Điều đó cho thấy ông Th. có thể đã biết sự có mặt của người lạ nhưng hoàn toàn bị động và không né được 4 phát súng bắn vào đầu, ngực, bả vai. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo