Xã hội

Bắn chết trâu chọi Đồ Sơn húc chết chủ lấy mẫu xét nghiệm

Trước nghi vấn con trâu số 18 có thể đã được cho dùng chất kích thích nên mới nổi điên tấn công chủ, con trâu này đã bị bắn chết để lấy mẫu đem đi xét nghiệm.

Công an quận Đồ Sơn cho biết đã kết hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an TP Hải Phòng để xử lý con trâu số 18 - con trâu đã tấn công làm người chủ là ông Đinh Xuân Hướng tử vong - bằng hình thức bắn chết, sau đấy lấy mẫu xét nghiệm giám định, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Bắn chết trâu chọi Đồ Sơn húc chết chủ lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: VietnamNet.

Theo lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn, việc bắn trâu số 18 được thực hiện theo yêu cầu chỉ đạo của TP, để lấy các mẫu xét nghiệm, xác định có hay không các chất kích thích, tăng lực còn tồn dư trong trâu số 18, qua đó giúp cho việc xác định nguyên nhân dẫn đến việc trâu tấn công người.

Trong diễn biến mới nhất, Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) Hoàng Trung Hiếu cho biết, phía công an cũng đã lấy mẫu xét nghiệm trên con trâu số 18 và kết luận không có chất kích thích trong máu, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Trước đó, sáng 1/7, tại trận đấu thứ 14 của vòng đấu loại lễ hội chọi trâu truyền thống quận Đồ Sơn 2017, con trâu số 18 đang thi đấu thiì bất ngờ bỏ chạy, húc chủ của mình là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, ở phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn) dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo