Pháp luật

Bắn người vì bạn gái đang đi vệ sinh bị mở cửa

(DNVN) - Từ mâu thuẫn bạn gái đang đi vệ sinh bị người bán hàng rong mở cửa, nam thanh niên xăm trổ đầy mình đã bắn 5 phát súng khiến một người bị thương.

Theo tin tức cho hay, công an TP Bạc Liêu ngày 6/9 đang điều tra hành vi Cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Lê Vương (19 tuổi, quê Hậu Giang) khi dùng súng tự chế bắn người đàn ông bán hàng rong ở khu du lịch Quan âm phật đài.

Kẻ nổ súng bắn người. Ảnh báo Zing news. 

Theo nguồn tin từ báo Vnexpress, cuối tháng 8, trong lúc đến khu du lịch, bạn gái của Vương vào nhà vệ sinh công cộng nhưng cánh cửa bị hỏng, chỉ khép hờ. Anh Trịnh Văn Đến (30 tuổi) bán trái cây ở khu vực này tưởng không có người nên mở cửa bước vào. 

Hai bên sau đó xảy ra cự cãi nhưng được mọi người xung quanh can ngăn. 10 ngày sau, Vương cùng nhóm bạn lại đến khu du lịch chơi. Khi thấy anh Đến, anh ta tiếp tục đến cãi vã vì chuyện cũ.

Do có mang theo súng tự chế nên Vương rút "hàng nóng" bắn về nhóm đối phương 5 phát rồi lên xe bỏ đi. Anh Cung bị trúng đạn, được mọi người đưa vào Bệnh viện Bạc Liêu cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, báo Zing news đưa tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tại Quan Âm Phật đài báo cho Công an TP Bạc Liêu. Cảnh sát sau đó chặn được xe đang chở Vương về hướng TP. HCM.

Khám xét xe nhà chức trách thu giữ khẩu súng tự chế, 1 bình gas dùng để bơm gas vào súng tự chế bắn đạn bi sắt. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo