Pháp luật

Bạn nhậu tàn sát lẫn nhau, kẻ chết người bị thương

(DNVN) - Trong lúc ngồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, kết quả, bốn thanh niên lao vào đánh nhau khiến kẻ chết người bị thương.

Theo tin tức từ báo CAND, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tô Mạnh Công (27 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 15h30 chiều 1/2, Công cùng với Đỗ Văn Tây (29 tuổi, trú cùng địa chỉ) rủ nhau ra một quán nhậu tại thị trấn Krông Kmar uống rượu.

Trong lúc ngồi nhậu, Công và Tây xảy ra mâu thuẫn với Phạm Hoàng Phúc (21 tuổi) và Phạm Lê Quang Phong (26 tuổi, cùng trú thị trấn Krông Kmar) dẫn đến hai bên lao vào đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, Công bị Phong dùng bát sứ đập một cái vào đầu gây thương tích. Bị đánh, Công nhặt 2 viên gạch đuổi theo Phúc và Phong đánh lại.

Phúc và Phong chạy trốn vào nhà người dân gần đó rồi mỗi người lấy 1 cây sắt đi về trước cổng nhà Công ngồi đợi. Khi Tây chở Công vừa về đến cổng thì phát hiện Phúc và Phong đang ngồi trước cổng nên cả hai nhảy xuống nhặt gạch ném và truy đuổi.

Trong khi xô xát, Phúc dùng gậy sắt đánh trúng đầu Công. Phúc và Phong bị Công dùng dao Thái Lan đâm lại. Chiều 3/2, Phong tử vong do vết đâm quá nặng. Công sau đó đã đến công an đầu thú.

 

Hiện vụ án đang được Công an huyện Krông Bông tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng liên quan.

Nên đọc



HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo