Pháp luật

Bắn nỏ giữa chợ, 3 người bị thương: Nhiều người vẫn bàng hoàng

Nhiều người vẫn bàng hoàng sau khi thanh niên dùng nỏ bắn liên tiếp vào một số người tại Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An vào trưa 5/5.

Chiều 5/5, cơ quan chức năng huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 trưa cùng ngày tại khu vực ngã ba chợ thuộc thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong.

Khu vực nơi xảy ra sự việc bắn nỏ khiến 3 người bị thương. Ảnh Infonet

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) cầm nỏ săn thú, nạp mũi tên rồi bất ngờ bắn liên tiếp vào những người đi qua đường

Sự việc đã khiến 3 người bị thương, trong đó có 2 nữ và 1 nam. 3 người này bị bắn vào lưng, bụng, đùi. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Quế Phong.

Nạn nhân gồm chị Lô Thị Vân (SN 1989, trú bản Hữa Văn, xã Châu Kim) bị bắn vào lưng; em Lô Văn Kỳ (SN 1999, trú bản Đai, xã Quế Sơn) bị bắn vào bẹn; Còn chị Vi Thị Dung (SN 1983, trú khối 8, thị trấn Kim Sơn) bị bắn vào đùi, báo Giao thông đưa tin. 

Sau đó, người dân địa phương đã đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quế Phong, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Chị Vi Thị Dung một trong 3 nạn nhân cho biết: Đang trên đường từ trường về nhà, khi đi qua khu vực ngã 3 thị trấn thấy vắng vẻ hơn thường lệ. Một số người hoảng sợ đứng nép vào các hàng quán, chỉ có một người đàn ông đầu cua trọc, tay cầm 1 con dao, 1chiếc nỏ đi lại miệng la hét. Tôi chưa kịp định hình thì bị bắn  một mũi tên vào đùi.

 

Còn Lô Văn Kỳ kể lại: “Lúc đó, vừa ăn cơm trưa xong tôi chạy xe máy chạy ra thị trấn Kim Sơn để đi mua ít đồ. Khi đến ngã ba chợ Kim Sơn thì thấy một người đàn ông khoảng 30 tuổi cầm nỏ hướng về phía mình nói mày muốn chết không. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị bắn tên vào người”.

Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An), cho biết, Phan Văn Việt là con nghiện ma tuý, thời điểm dùng nỏ bắn các nạn nhân đang trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh do “ngáo đá”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Infonet, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo