Hi-tech

Bán tải Mỹ Chevrolet Colorado 2017 bản cao cấp nhất 'khoe' dáng giữa 'Hạ Long trên cạn'

Giữa mênh mông đất trời của vùng đất được mệnh danh 'Hạ Long trên cạn' xứ Bắc, mẫu bán tải Mỹ Chevrolet Colorado High Country 2017 đã có những shoot hình ấn tượng.
Bán tải Mỹ Chevrolet Colorado 2017 bản cao cấp nhất 'khoe' dáng giữa 'Hạ Long trên cạn'

Trong số những miền đất được mệnh danh 'vịnh Hạ Long trên cạn' ở miền Bắc như đầm Vân Long (Ninh Bình), Thung Nai (Hòa Bình) hay hồ thủy điện Na Hang (Tuyên Quang)... thì cái tên Tam Chúc - Ba Sao (Hà Nam) đang được nhiều du khách, phượt thủ đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây bởi không gian rộng lớn, kỳ vỹ như một sự sắp đặt có chủ đích của tạo hóa.

Chevrolet Colorado 2017 đã có những shoot hình ấn tượng tại Tam Chúc - Ba Sao (Hà Nam)

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của Chevrolet Colorado High Country 2017 'khoe' dáng giữa đất trời 'Hạ Long' trên cạn xứ Bắc.

Chevrolet Colorado 2017 mới mang vẻ ngoài mạnh mẽ mà tinh tế

Chevrolet Colorado 2017 mới mang vẻ ngoài mạnh mẽ mà tinh tế, với những đường nét gai góc và khỏe khoắn, đặc trưng của phong cách xe bán tải Mỹ. Với thiết kế đầu xe phong cách mới kết hợp với lưới tản nhiệt và ca-pô mới, xe Colorado nổi bật lên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Chevrolet Colorado High Country 2017 giữa đất trời Hà Nam

Động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L trên Chevrolet Colorado High Country 2017 cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút kết hợp với đó là một hộp số tự động 6 cấp đi cùng vô lăng trợ lực điện.

Đầu xe Chevrolet Colorado High Country 2017
Thùng xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Về trang bị an toàn, hãng xe Mỹ cũng muốn khẳng định rằng Colorado 2017 chẳng hề thua kém các mẫu xe trong phân khúc. Chiếc bán tải được trang bị đầy đủ các hệ thống cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo làn đường. Ngoài ra, các hệ thống an toàn cơ bản như ABS, 2 túi khí cùng cảm biến áp suất lốp cũng được đưa lên mẫu xe này.

Về trang bị an toàn, hãng xe Mỹ cũng muốn khẳng định rằng Colorado 2017 chẳng hề thua kém các mẫu xe trong phân khúc.

Hệ thống thông tin giải trí của Colorado 2017 đã được Chevrolet “lên đời” so với chính người tiền nhiệm và có thể nói là nhỉnh hơn nhiều khi đặt cạnh các đối thủ ở cùng tầm giá. Đó là hệ thống MyLink độc quyền để hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua USB/Bluetooth, từ đó bạn có thể trả lời đàm thoại rảnh tay với thao tác bấm nút trên vô-lăng, nghe nhạc xem phim hay nhận trợ giúp thông qua trợ lý Siri của thiết bị Apple.

Nội thất Chevrolet Colorado High Country 2017
Ghế ngồi Chevrolet Colorado High Country 2017
Hệ thống thông tin giải trí của Colorado 2017 đã được Chevrolet “lên đời” so với chính người tiền nhiệm và có thể nói là nhỉnh hơn nhiều khi đặt cạnh các đối thủ ở cùng tầm giá.
Chevrolet Colorado High Country 2017 được trang bị dải đèn Led chạy ban ngày
Chevrolet Colorado High Country 2017 có các trang bị an toàn cao cấp
Chevrolet Colorado High Country 2017 với hệ thống Mylink hiện đại
Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo