Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: VinaPhone chuyển thử nghiệm SIM 11 số về 10 số, Quảng Nam truy người được Google trả hàng chục tỉ đồng nhưng "quên" nộp thuế

(DNVN) - VinaPhone chuyển thử nghiệm SIM 11 số về 10 số, Quảng Nam truy người được Google trả hàng chục tỉ đồng nhưng "quên" nộp thuế, giật mình với giá chà là tươi nguyên cành tại Việt Nam, Hải Phòng đề nghị nâng cấp sân bay Cát Bi để đón 10 triệu khách mỗi năm, quy định về điều kiện kinh doanh ô tô vẫn gây bức xúc lớn… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (6/8).

Quảng Nam truy người được Google trả hàng chục tỉ đồng nhưng "quên" nộp thuế 

Cục Thuế tỉnh Quảng Nam.

Một cá nhân ở tỉnh Quảng Nam được Google chi trả 727.000 USD nhưng không đóng thuế nên đang bị truy thu. (CHI TIẾT)

VinaPhone chuyển thử nghiệm SIM 11 số về 10 số

Việc thử nghiệm chuyển các thuê bao VinaPhone 11 số về 10 số được thực hiện từ giữa tháng 8, nhằm đảm bảo không xảy ra trục trặc khi triển khai chính thức từ 15/9. (CHI TIẾT)

Bưởi Thanh Trà Huế khẳng định chỗ đứng trên thị trường

Ảnh minh họa.

13 năm qua, với nỗ lực của chính quyền nhân dân địa phương, Thanh Trà Huế đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường với chất lượng và năng suất cao. (CHI TIẾT)

 

Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee 

Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu. (CHI TIẾT)

Giật mình với giá chà là tươi nguyên cành tại Việt Nam

Chà là tươi nhập khẩu về Việt Nam còn nguyên cành.

Nếu ở Việt Nam chà là đa phần trồng để làm cảnh thì nông sản có xuất xứ Nam Phi, Ấn Độ này khi nhập về giá khá đắt đỏ. (CHI TIẾT)

Người dân vùng đầu nguồn có thu nhập khá từ nghề đặt cua đồng

 

Ở vùng đầu nguồn của tỉnh An Giang, người dân đã bắt đầu khai thác thủy sản và có thu nhập khá, nhiều nhất là nghề đặt cua đồng. (CHI TIẾT)

Honda SH giảm kỷ lục, xuống mức thấp hiếm có từ trước đến nay

Honda SH giảm giá kỷ lục.

Cận kề tháng cô hồn, mẫu xe Honda SH nổi tiếng "sang chảnh" được giảm giá mạnh xuống mức thấp dưới 100 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá thấp hiếm có từ trước đến nay của dòng xe sanh chảnh này. (CHI TIẾT)

Biến tướng tiền ảo - Thời kỳ tháo chạy đã đến?

Liệu thời kỳ tháo chạy của tiền ảo đã đến khi nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tiền ảo biến mất, hàng chục nghìn nhà đầu tư liên tiếp bị trắng tay trong thời gian gần đây? (CHI TIẾT)

 

Hải Phòng đề nghị nâng cấp sân bay Cát Bi để đón 10 triệu khách mỗi năm

Sân bay Cát Bi.

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi sẽ được xây thêm nhà ga hàng khách T2 và nhà ga hàng hoá mới. (CHI TIẾT)

Quy định về điều kiện kinh doanh ô tô vẫn gây bức xúc lớn

Không chỉ doanh nghiệp than khó đáp ứng yêu cầu về đường thử, thủ tục kiểm tra rườm rà và nhiều rào cản, hiệp hội ngành hàng cũng như một số quốc gia nằm trong khối WTO cũng bày tỏ một số lo ngại đối với Nghị định 116 có hiệu lực thi hành gần một năm. (CHI TIẾT)

Bảng giá iPhone và iPad tháng 8/2018: iPhone 7 giảm giá sốc

 

iPhone 7.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone và máy tính bảng, Doanh Nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá iPhone và iPad tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

Người dân Ea Súp, Đăk Lăk làm giàu mùa giáp hạt nhờ cây sả

Nhờ trồng sả lấy tinh dầu, người dân xã Ya Tờ Mốt, Ea Súp, Đăk Lăk vươn lên thoát nghèo và làm giàu. (CHI TIẾT)

Smartphone mạnh nhất trong lịch sử hãng Sony có giá bán tại Việt Nam

Sony Xperia XZ2 Premium.

Sony vừa công bố giá bán Xperia XZ2 Premium tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB, camera kép ở mặt lưng, màn hình độ phân giải 4K. (CHI TIẾT)

 

Hàng loạt smartphone Motorola giảm giá sốc, mức giảm cao nhất 2 triệu đồng

4 mẫu smartphone của Motorola vừa được đồng loạt giảm giá bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, mẫu Moto G5S Plus có mức giảm lên tới 2 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Vinamilk có tên trong 54 danh mục, dự án cho Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 của Cần Thơ

Trang trại organic đầu tiên của Việt Nam được Vinamilk khánh thành vào tháng 03/2017.

Vào ngày 01 tháng 08 năm 2018, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống chủ trì họp báo thông tin về Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 với chủ đề “Chia sẻ tiềm năng, cùng nhau phát triển”, diễn ra vào ngày 10/8 tới. (CHI TIẾT)

Viettel đặt mục tiêu vào Top 150 doanh nghiệp lớn toàn cầu

 

Mục tiêu này sẽ được thực hiện trong giai đoạn 4 của Tập đoàn từ nay đến năm 2030. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 6/8: USD giảm, Euro tăng

Ảnh minh họa.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 6/8 giảm khi báo cáo việc làm thấp hơn so với dự kiến và hoạt động của ngành dịch vụ bị chậm lại trong tháng 7. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 6/8: Nhiều nỗi lo nhấn chìm giá vàng

Giá vàng hôm nay 6/8 giảm, kết thúc 8 tuần liên tiếp giảm giá. Đồng đô la mạnh lên và mối lo ngại thương mại Mỹ - Trung làm giảm sức hấp dẫn của kim loại quý. (CHI TIẾT)

 

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo