Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại tranh chấp nhãn hiệu cà phê G7, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

(DNVN)-Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại tranh chấp nhãn hiệu cà phê G7, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít, giá vé máy bay vẫn khó giảm dù có thêm hãng hàng không, vải thiều được mùa mà "rớt nước mắt" vì giá thảm, vé số ở Quảng Bình trúng Jackpot hơn 44 tỷ đồng, xuất khẩu rau quả của Việt Nam chạm mốc 1,8 tỷ USD… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (22/6).

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại tranh chấp nhãn hiệu cà phê G7

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại tranh chấp nhãn hiệu cà phê G7

Hải quan liên tục phải nhờ các cơ quan liên quan phối hợp giải quyết tranh chấp nhãn hiệu G7 của Trung Nguyên. (CHI TIẾT) 

Xuất khẩu rau quả của Việt Nam chạm mốc 1,8 tỷ USD

Trong số các thị trường nhập khẩu rau quả của Việt Nam, Cục Xuất nhập khẩu đánh giá thị trường Nga là rất tiềm năng để doanh nghiệp Việt Nam khai thác. (CHI TIẾT) 

Thêm hãng hàng không, giá vé máy bay vẫn khó giảm

Thị trường hàng không tăng trưởng mạnh, hàng loạt hãng bay đang xếp hàng đợi cấp phép, nhưng khả năng giá vé máy bay giảm vẫn khó còn thuế phí vẫn cứ tăng đều... (CHI TIẾT) 

 

Giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm kể từ 15h chiều nay.

Sau khi điều chỉnh giảm, giá xăng E5 RON92 không cao hơn 19.611 đồng/lít; Xăng RON95-III không cao hơn 21.177 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S không cao hơn 17.460 đồng/lít... (CHI TIẾT) 

Vé số ở Quảng Bình trúng Jackpot hơn 44 tỷ đồng

Đây là lần thứ tư giải thưởng có xác suất trúng lên đến 1/28,9 triệu tìm được chủ nhân kể từ khi vận hành tháng 8/2017. (CHI TIẾT) 

Nokia X6 có thể được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

 

Nokia X6.

Nokia X6 có thể được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới. Mức giá khởi điểm của máy có thể ở mức dưới 7 triệu đồng. (CHI TIẾT) 

Thị trường bất động sản nhiều biến động trong năm 2018

Thị trường bất động sản đã đi qua nửa chặng đường của năm 2018 với nhiều biến động. Trong nửa năm còn lại với bối cảnh đã khác cả về kỳ vọng chính sách và tâm lý đầu tư, dòng tiền đầu tư vào bất động sản, dự báo sẽ thay đổi ít nhiều trong thời gian tới. Loại hình căn hộ có mức giá từ 1 - 2 tỷ đồng/căn vẫn hấp dẫn khách hàng. (CHI TIẾT)

TP.HCM được chuyển hơn 1.360 ha đất phi nông nghiệp thành đất ở

Ảnh minh họa.

Theo Nghị quyết của Chính phủ mới đây, TP. HCM được chuyển hơn 1.360 ha đất phi nông nghiệp sang thành đất ở. Cùng với đó là kế hoạch chuyển hơn 26.246 ha đất nông nghiệp sẽ được chuyển thành đất phi nông nghiệp. Tất cả diện tích đất chuyển đổi được thực hiện trong kế hoạch từ năm 2016 đến năm 2020. (CHI TIẾT)

 

Hải quan nhận lệnh siết phế liệu nhập khẩu trên khắp các cảng

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản hỏa tốc gửi chi cục hải quan tất cả các tỉnh thành, địa phương yêu cầu tăng cường các biện pháp nhằm kiểm soát việc nhập khẩu phế liệu vào Việt Nam. (CHI TIẾT)

Đắk Nông lần đầu tiên tổ chức lễ hội tôn vinh trái bơ

Đắk Nông lần đầu tiên tổ chức lễ hội tôn vinh trái bơ.
 
 

Sáng 22/6, tại Hà Nội, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp báo về chương trình “Đắk Nông mùa bơ chín” năm 2018. (CHI TIẾT)

4000đ/kg, vải thiều được mùa mà "rớt nước mắt" vì giá thảm

 

Gần đây, nhiều người dân ở Lục Ngạn (Bắc Giang) ùn ùn chở vải lên quốc lộ giao bán. Lí do chính người dân đưa ra là vì thương lái không đến thu mua như trước nữa. Nhiều người lo lắng, “kịch bản cũ” được mùa nhưng mất giá sẽ lại tái diễn. (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 22/6: Xuống thấp nhất tháng 6 qua

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 22/6 rơi mạnh xuống mức thấp nhất tháng 6 khi đồng USD tăng mạnh. (CHI TIẾT) 

Chứng khoán 22/6: VN-Index đảo chiều tăng gần 14 điểm

Nhóm cố phiếu vốn hóa lớn hôm nay bứt phá mạnh đã giúp VN-Index lấy lại đà tăng. (CHI TIẾT)

 

Xuất khẩu mây tre, cói Việt Nam sang Ấn Độ tăng hơn 1500%

Ảnh minh họa. 

Có 8 ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng đạt trên 100% trong 5 tháng đầu năm, trong đó xuất khẩu mây tre, cói thảm tăng đến 1549%. (CHI TIẾT) 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 22/6: USD tăng chưa dừng, bảng Anh xuống mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ ngày 22/6 tăng lên mức cao nhất năm trong khi đồng bảng Anh xuống mức thấp nhất 6 tháng sau khi kết thúc cuộc họp chính sách của Ngân hàng Anh. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo