Pháp luật

Bắn vợ, bắn luôn cảnh sát để chạy trốn

Khoảng 19h ngày 30/1 (30 tết), một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà 15 ngõ 214 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội, làm một người chết.

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm là Trương Văn Hà (Hà “cọ”, trú tại địa chỉ trên) và người bị bắn chết là Trương Thị Lan Phương, vợ của nghi phạm Hà.

Theo lời kể của bà T, hàng xóm nhà chị Phương thì vụ việc bắt đầu từ chiều ngày 30/1/2014. Chị Phương đề nghị chồng về quê thắp hương cho mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên, Hà không đồng ý. Hai vợ chồng xảy ra cãi vã và Hà đã ra tay đánh vợ dã man. Quá sợ hãi, chị Phương phải chạy khỏi nhà, cầu cứu hàng xóm. Tuy nhiên, dù hàng xóm can ngăn, Hà vẫn đấm không thương tiếc vào đầu, mặt vợ.
 
Anh H, hàng xóm đã chứng kiến vụ việc cho biết, Hà ra tay đánh chị Phương không thương tiếc ngay cả khi chị Phương đầu chảy máu, mặt mũi thâm tím, không nói được và lê từng bước. Trước sự việc trên, người hàng xóm đã gọi điện báo công an, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, Hà vẫn như con thú điên khi đã chĩa súng thẳng vào vợ và nhả đạn. Đồng thời, hắn còn chĩa súng ra ngoài đe dọa hàng xóm và cảnh sát khu vực.
 
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh TTO)
 
Chị Phương sau đó được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện 354 trong tình trạng mặt bị nát, đầu vỡ toác và bị bắn vào đùi. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, chị Phượng đã chết ngay trong buổi tối cùng ngày.
 
Khi thượng úy Đặng Văn Nam, cảnh sát khu vực, khuyên giải để đưa chị Phương đi cấp cứu thì Hà tiếp tục dùng súng bắn thẳng ra cửa về phía đồng chí Nam. Viên đạn xuyên qua cửa sắt nhưng may mắn không trúng phải ai. Sau đó, Trương Văn Hà mở cổng, cầm theo súng chạy trốn khỏi hiện trường.
 
Được biết, Trương Văn Hà là đối tượng đã có tiền án và làm ăn trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay lãi. Hà có một con riêng 17 tuổi cũng đã có tiền án. Nạn nhân Trương Thị Lan Phương có hai con riêng còn nhỏ gửi tại nhà bố mẹ đẻ. Hiện cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy bắt Trương Văn Hà.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo