Xã hội

Bàng hoàng hai cháu bé chết đuối thương tâm trên sông

(DNVN) - Hai anh em họ đi trăn châu cùng nhau nhưng đến chiều không về. Gia đình tá hoả đi tìm kiếm thì đau đớn vớt được thi thể con chết đuối trên sông.

Theo lời kể của các gia đình nạn nhân, chiều ngày 31/7, hai cháu bé Nguyễn Văn Oai (sinh năm 2004) và cháu Nguyễn Văn Tuấn (2003)  là  anh em họ cùng nhau đi chăn trâu tại khu vực hồ Soi Mục thuộc địa phận thôn 14 xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. 

Ảnh minh họa.

Đến tối các gia đình không thấy 2 cháu về nên đã báo cho chính quyền địa phương cùng với người dân trong thôn đi tìm. Đến tối cùng ngày, người dân tìm thấy quần áo của 2 cháu nhưng không thấy người đâu. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng 16h chiều 1/8, một số người dân bàng hoàng khi tìm thấy thi thể của cháu Nguyễn Văn Oai chết đuối trên sông Chảy, cách khu vực các cháu để quần áo không xa. Báo VOV thông tin.

Hiện xã Động Quan đang huy động lực lượng tiếp tục tổ chức tìm kiếm thi thể của cháu Nguyễn Văn Tuấn. Đồng thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình mai táng cho cháu Nguyễn Văn Oai.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo