Pháp luật

Bàng hoàng hai vợ chồng chết bất thường ở Yên Bái

(DNVN) - Người bố đi nương về gọi cửa thì không ai ra mở. Ông cậy cửa và phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong. Trong nhà có nhiều vết máu vương vãi.

Theo tin tức mới nhất, sự việc xảy ra vào khoảng sáng sớm ngày 11/9, tại đội 3, TT Nông trường Liên Sơn (Văn Chấn, Yên Bái). Nạn nhân là anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982, trú thị trấn nông trường Liên Sơn) và vợ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1986, cùng trú địa chỉ trên), báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện trường vụ án mạng hai vợ chồng chết thảm. Ảnh minh họa. 

Thông tin ban đầu cho biết, bố đẻ anh Chinh đi nương về gọi cửa thì không ai ra mở. Ông cậy cửa và phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong. Trong nhà có nhiều vết máu vương vãi.

Nhận được tin báo, chính quyền thị trấn nông trường Liên Sơn lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp thông tin lên cấp trên để xử lý vụ án nghiêm trọng.

Ngay sau đó, Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để bước đầu ghi nhận và điều tra nguyên nhân vụ việc. Báo Pháp luật Plus đưa tin.

Đến 3h chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được cơ quan chức năng hoàn tất và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, anh Trịnh Ức Chinh, nạn nhân trong vụ việc này là Phó khoa ngoại bệnh viện Văn Chấn, vợ anh là giáo viên mầm non một trường trên địa bàn. Hai vợ chồng có một con trai 8 tuổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo