Xã hội

Bàng hoàng một phụ nữ nhảy ao tự tử ở Lâm Đồng

(DNVN) - Một người phụ nữ bán vé số dạo, một mình nuôi 2 con gái, trong phút quẫn trí đã nhảy xuống ao tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Trưa 23/8, cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể nạn nhân một người phụ nữ nhảy xuống ao tự tử cho gia đình lo hậu sự. Báo Người lao động thông tin.

Ao nước - nơi người phụ nữ tự tử. Ảnh báo Người lao động.

Nạn nhân được xác định là bà Lương Thị Liên (56 tuổi, ngụ khu tập thể thôn 8, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Khoảng 9h sáng cùng ngày, hai người cháu của bà Liên qua nhà chơi nhưng không thấy bà. Gọi nhiều lần vẫn không thấy bà trả lời. 

Khoảng 20 phút sau, một người dân phát hiện trên bờ ao gần nhà có đôi dép và cây gậy của bà Liên nên báo cho người nhà biết. Lúc này, người nhà của nạn nhân đã cử người lặn xuống ao tìm kiếm. Báo Công an TP. HCM thông tin. 

Do ao sâu gần 4 mét nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Khoảng 1 giờ sau thi thể bà Liên tự tử được phát hiện và đưa lên bờ khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, bị chồng ruồng bỏ nhiều năm nay, bà sống một mình nuôi hai người con gái. Trước đây, hằng ngày bà Liên là đi bán vé số dạo ở xã Lộc An để kiếm sống. 

Cách đây hơn 1 năm bà bị tai nạn gãy xương vai, tiếp đó khoảng tháng 6/2016, bà Liên tiếp tục bị tai nạn giao thông trong lúc đi bán vé số dạo trên QL20 địa bàn xã Lộc An khiến bà gãy chân nên không tiếp tục đi bán vé số được nữa. Sức khỏe bà Liên rất yếu đi đứng khó khăn phải chống gậy. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo