Xã hội

Bàng hoàng người bố treo cổ, con gái 2 tuổi chết trong bể nước

(DNVN) - Người hàng xóm sang chơi thì bàng hoàng phát hiện thi thể người bố treo cổ trên cây. Cách đó không xa, cô con gái 2 tuổi chết trong bể nước.

Tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 28/11, thông tin từ chính quyền xã Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khiến hai bố con tử vong.

Hiện trường vụ án mạng cô con gái 2 tuổi chết trong bể nước. Ảnh báo Dân việt.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 27/11, người thân phát hiện anh Cao Văn C. (SN 1989, ở xóm 17, xã Nghĩa Trung) tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trong vườn nhà. Bên cạnh thi thể anh C. là thi thể cháu Cao Trần Trúc V. (2 tuổi, con gái anh C.) tử vong trong thùng nước.

Tại hiện trường, mọi người phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại với nội dung do làm ăn thua lỗ, chán nản nên tự vẫn, đồng thời xin lỗi người thân và mọi người.

Theo ông Phan Văn Hiếu - công an viên xã Nghĩa Trung, tại hiện trường phát hiện anh C.hết trong tư thế treo cổ trên cây trong vườn, còn cách đó không xa là thi thể của cháu V. được phát hiện trong bể nước. Báo Dân việt thông tin.

Được biết, trong thời gian gần đây, anh C. có biểu hiện khác thường như ít nói, có biểu hiện trầm cảm, chán nản do công việc làm ăn thua lỗ.
Bước đầu, Công an huyện xác định nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên là do làm ăn thua lỗ. Hiện gia đình đã tổ chức an táng cho 2 bố con anh Cường theo phong  tục địa phương.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo