Pháp luật

Bàng hoàng người đẹp Việt bị thiêu chết ở Anh

Một cô gái Việt 29 tuổi có tên là Quyen Ngoc Nguyen được người thân gọi là "cô gái xinh đẹp tốt bụng" đã bị thiêu chết ở Anh khiến người thân bàng hoàng.

Theo Daily mail, sáng 15/8, lực lượng cấp cứu được gọi tới đường Success, tại khu Shiney Row thuộc TP Sunderland sau khi được tin báo một chiếc xe hơi đang bốc cháy.

Nạn nhân là Quyen Ngoc Nguyen, 29 tuổi được bạn bè thân thiết nhớ tới là một "cô gái xinh đẹp và tốt bụng nhất". Ảnh: Daily Mail

Sau khi khống chế đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của nạn nhân được xác định là Quyen Ngoc Nguyen bên trong xe. Theo báo giới địa phương, Quyen Ngoc Nguyen sống ở khu Killingworth, Bắc Tyneside.

Ngay sau đó, hai nghi phạm của vụ án đã được cảnh sát điều tra và xác định danh tính. Kẻ tình nghi là Stephen Unwin, 39 tuổi ở St Oswald's Terrace, Houghton, và William McFall, 50 tuổi, ở đường Waterloo, TP Blackpool.

Cả hai đã trình diện tại tòa trị an Newcastle, trực thuộc tòa thượng thẩm Newcastle ngày 19/8. Giới chức trách tại phiên điều trần đã tuyên bố các cáo buộc trong vụ án này cực kỳ nghiêm trọng nên chỉ có thể xét xử ở tòa thượng thẩm.

Nên đọc
Hồng Hà (theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo