Xã hội

Bàng hoàng ô tô bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông

(DNVN) - Chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Kia Morning đang lưu thông tại Thái Nguyên thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội trên đường khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Lao động, khoảng 14h ngày hôm nay 16/2, một chiếc ôtô con mang nhãn hiệu Kia Morning đang lưu thông trên đường tại xã Tích Lương, Thái Nguyên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa và khói đen nhanh chóng bao trùm chiếc ôtô, rất may tài xế đã nhanh chóng thoát ra ngoài.

Ô tô bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh báo Người đưa tin.

Chiếc ôtô trên đã bất ngờ bốc cháy ngay cạnh khu vực gần nhà máy gang thép Thái Nguyên. Ngọn lửa bốc ra từ khoang động cơ, bên dưới nắp capô. Nhiều người dân bên đường chứng kiến vụ việc nhưng không thể cứu chữa hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng chức năng đã có mặt để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên do chiếc xe cháy quá nhanh nên chỉ trong 20 phút đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Báo Người đưa tin thông tin.

Hiện cơ quan chức năng sẽ điều tra để tìm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn. Được biết, thời gian gần đây đã xảy ra liên tiếp các vụ cháy xe ô tô khiến người dân lo lắng.

Cụ thể ngày 14/2 tại huyện Quảng Xương(Thanh Hóa) đã xảy ra vụ cháy chiếc xe của anh Đoàn Văn Hoàn, lái chiếc xe bán tải hiệu Dongfeng chở theo con gái nhỏ trên tỉnh lộ 1A. Chỉ trong chốc lát chiếc xe của anh Hải đã bị thiêu rụi như ngọn đuốc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo