Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện doanh nhân người Úc chết lõa thể tại nhà

(DNVN) - Nhân viên không thấy giám đốc đến công ty, liên lạc điện thoại không được bèn đến nhà thì bàng hoàng phát hiện vị doanh nhân người Úc chết lõa thể.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 18/7, Công an quận 10, TP. HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP. HCM) tiến hành điều tra làm rõ cái chết của một doanh nhân là ông Lee Alex (51 tuổi, người Úc).

Hiện trường căn nhà phát hiện doanh nhân Lee Alex chết lõa thể. Ảnh báo Vietnamnet.

Ông Lee Alex là Giám đốc công ty Hải Thông có trụ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Theo lời khai của các nhân chứng, sáng 16/7, nhân viên công ty không thấy ông Lee Alex đến trụ sở làm việc, gọi điện ông Lee Alex cũng không bắt máy nên sinh nghi đến nhà riêng của ông ở số118/27 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10 kiểm tra.

Phá cửa vào bên trong, nhiều người bàng hoàng phát hiện ông Lee Alex đã nằm chết trên giường tự lúc nào. Ngay sau đó, Các phòng nghiệp vụ công an TP. HCM và công an quận 10 nhận được tin báo đã đến phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Báo Vietnamnet thông tin.

Công an ghi nhận ông Lee Alex tử vong trong tình trạng không mặc quần áo; trên miệng, mũi của nạn nhân có dấu vết máu. Công an còn ghi nhận, hiện trường trong nhà không có biểu hiện xáo trộn nhưng chiếc xe gắn máy mà ông Lee Alex thường dùng để đi lại đã không còn trong nhà. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo