Xã hội

Bàng hoàng phát hiện nữ sinh tử vong bất thường trong nhà trọ

(DNVN) - Sau 4 ngày mất liên lạc không thấy cô gái đi làm, một đôi nam nữ đến phòng trọ tìm thì bất ngờ thấy nữ sinh đã tử vong.

Ngày 27/10, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nữ sinh trong nhà trọ trên địa bàn quận.

Khu vực ngách trong ngõ 175 Xuân Thủy, nơi có nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: DT

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên H. (SN 1994, quê Vĩnh Phúc), đang thuê nhà tại một khu trọ trong ngách 24, ngõ 175 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Báo Dân trí đưa tin.

Người dân trong khu vực cho biết, vào khoảng 20h ngày 26/10, có một đôi nam nữ đến khu nhà trọ tìm gặp nữ sinh do 4 ngày nay không đi làm. Khi chủ nhà đi kiểm tra vẫn thấy xe của nạn nhân dưới nhà, đi lên phòng thì thấy khóa trong. Nghi có dấu hiệu bất thường nên chủ nhà gọi tổ dân phố đến chứng kiến và phá cửa. Khi mở cửa, mọi người tá hỏa thấy nạn nhân đang nằm bất động trong nhà, kiểm tra thì đã tử vong, thi thể có mùi khó chịu. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Sự việc ngay lập tức được báo đến cơ quan công an. Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm xong. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo