Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thanh niên chết trên bẫy chuột

(DNVN) - Một người dân tại xã Giao Thanh, Giao Thủy, Nam Định đã dùng điện lưới để diệt chuột quanh ruộng, hôm sau người này bàng hoàng phát hiện thanh niên nằm chết trên bẫy chuột.

Tin tức trên báo Pháp luật Plus, sáng 31/5, tại khu vực cánh đồng xóm Thanh Giáo, xã Giao Thanh (Giao Thủy, Nam Định) một người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên đã tử vong tại ruộng nhà mình.

Người dân bàng hoàng phát hiện thanh niên chết trên bẫy chuột. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 30/5 vì chuột phá lúa nên một người dân tại thôn Thanh Giáo, xã Giao Thanh (huyện Giao Thủy, Nam Định) đã dùng điện lưới và dây thép loại nhỏ để tạo thành bẫy chuột quanh khu vực ruộng nhà mình.

Sáng nay, người chủ ruộng này ra kiểm tra khu vực ruộng lúa thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong nằm trên dây thép. Ngay sau đó, chủ ruộng đã nhanh chóng thông báo sự việc đến chính quyền địa phương. Báo Người đưa tin thông tin.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Giao Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, vào đêm 30/5 người dân địa phương nghe thấy tiếng động mạnh của một nhóm nam thanh niên. Có thể nhóm nam thanh niên này đã xảy ra xô xát. Trong lúc bị đánh, nam thanh niên này đã bỏ chạy xuống ruộng và bị điện giật dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo