Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái lập lờ trên mặt nước

(DNVN) - Người dân sống gần trạm bơm khu Cầu Sộp xã Tráng Liệt, Bình Giang, Hải Dương bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái nổi lập lờ trên mặt nước.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, tối 14/7, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Sơn - Đội trưởng Đội Hình sự (Công an huyện Bình Giang, Hải Dương) cho biết, cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ cái chết của một cô gái trẻ được phát hiện dưới sông ở khu vực trạm bơm Cầu Sộp, xã Tráng Liệt.

Khu vực trạm bơm nơi người dân phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh N.T/Báo Gia đình & Xã hội.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 11/7, trong lúc đi qua khu vực trạm bơm thuộc khu Cầu Sộp (xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang), người dân phát hiện một vật thể lạ giống như thi thể người nổi lập lờ trên mặt nước

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành kiểm tra vật thể trên thì bàng hoàng phát hiện đó là thi thể một cô gái trẻ. Quá hoảng sợ, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tráng Liệt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Bích N. (SN 1995, hiện đang trú tại thôn Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang). Được biết, chị N. đã lập gia đình và có con gái 2 tuổi. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Một vị lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết: “Qua khám nghiệm tử thi về sơ bộ xác định nhạn nhân bị tử vong do bị ngạt nước. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của chị N”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo