Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trên sông

Nhiều người dân đi qua khu vực sông Cổ Chiên xã Sơn Định, Chợ Lách, Bến Tre bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ lập lờ trên sông.

Khoảng 9h ngày 24/8, nhiều người dân đi qua khu vực sông Cổ Chiên thuộc (ấp Phụng Châu, xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) hoảng hồn phát hiện một xác chết trôi lập lờ trên dòng nước và vướng vào đám lục bình. Người dân nhanh chóng trình công an địa phương, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

Thi thể người phụ nữ nổi trên sông Cổ Chiên. Ảnh NĐT

Từ tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường, vớt thi thể, khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng. Thi thể ban đầu được xác định là nữ giới, không có giấy tờ tùy thân, đã tử vong nhiều ngày và đang trong quá trình phân hủy.

Được biết, qua nhận dạng, người phụ nữ cao khoảng 1m50 tuổi từ 50-65 tuổi, trên người mặc áo màu xám và quần lửng hoa, tay trái có đeo một vòng bằng đá.

Chia sẻ trên báo chí, trưởng Công an xã nơi xảy ra vụ việc cho biết, sau khi lực lượng Công an khám nghiệm tử thi, chính quyền địa phương đã tổ chức an táng cho nạn nhân và chờ người thân đến nhận. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc



Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo