Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tại nghĩa trang

(DNVN) - Người dân trên đường đi làm ruộng bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông chết gục trên vũng máu tại nghĩa trang huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, vào khoảng 6h sáng 2/3, tại khu vực nghĩa trang xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An), người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục chết trên vũng máu.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trên vũng máu. Ảnh báo Thanh niên. 

Theo người dân cho biết, khi đang đi trên bờ đê, lúc nhìn xuống nghĩa trang phía dưới thì phát hiện người đàn ông nằm tử vong tại đây. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân mới tử vong cách đây 1-2 tiếng vì người còn ấm.

Tại hiện trường, người đàn ông chết trong tư thế nằm úp mặt xuống đường, trên vũng máu loang rộng. Nạn nhân mặc quần dài màu xám, áo sơ mi kẻ dọc màu xanh, chân đi giầy, bên cạnh có một chiếc kim tiêm. Vị trí phát hiện xác chết nằm trên đường vào nghĩa trang xã Diễn Ngọc. Báo Thanh niên thông tin.

Ông Nguyễn Ngọc Vận, Phó chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc cho biết, bước đầu nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Sỹ Sơn (38 tuổi, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

"Nghi ngờ có thể là một vụ án mạng nên người nhà nạn nhân yêu cầu Pháp y Công an tỉnh Nghệ An về khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Sơn", ông Vận nói. Được biết, anh Sơn làm nghề sửa chữa cơ khí tại nhà, có vợ và 2 con. Hiện vu việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo