Xã hội

Bàng hoàng thi thể cô gái nổi lập lờ trên kênh Nhiêu Lộc

(DNVN) - Sáng 26/2 người dân đi tập thể dục trên đường thì bàng hoàng phát hiện thi thể một cô gái đang nổi lập lờ trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, TP. HCM.

Tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 6h sáng 26/2, nhiều người đi tập thể dục dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn giáp ranh giữa Q.Bình Thạnh và Q.1, TP.HCM) phát hiện thi thể của một cô gái nổi lập lờ trên kênh.

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái nổi lập lờ trên kênh. Ảnh báo Zing news.

Thấy vậy, một số nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP. HCM đang vớt rác gần đó nhanh chóng chạy thuyền đến buộc cố định thi thể này vào mép kênh bên đường Hoàng Sa (Q.1) và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an P. Đa Kao, Q.1 và các lực lượng chức năng liên quan đã bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Theo ghi nhận ban đầu, thi thể phát hiện là một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi, mặc áo khoác chấm màu đỏ, mặc quần dài màu xanh, không có giấy tờ tùy thân. Vụ việc khiến hàng trăm người đi đường hiếu kỳ theo dõi khiến xe cộ lưu thông qua khu vực ùn ứ. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Đến hơn 11g30 cùng ngày, các nhân viên thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM đã đưa thi thể này lên bờ và chuyển về nhà xác phục vụ cho công tác khám nghiệm, điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo