Xã hội

Bàng hoàng thi thể đôi nam nữ đang phân hủy trong nhà trọ

(DNVN) - Khi phá cánh cửa ra cả nhóm người dân đã bàng hoàng khi mùi xú uế nồng nặc đó xuất phát từ thi thể của một cặp nam nữ chết trong ngôi nhà trọ.

Theo Đại tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng công an TP.Vinh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan này đang tiến hành xác định danh tính và điều tra nguyên nhân tử vong của cặp nam nữ trên. 

Ngôi nhà nơi phát hiện cặp nam nữ chết bất thường đã bắt đầu phân hủy. Ảnh Lam Giang.
Ngôi nhà nơi phát hiện cặp nam nữ chết bất thường đã bắt đầu phân hủy. Ảnh Lam Giang.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 2/8, ngửi thấy mùi hôi thối của xác sinh vật đang bốc lên nồng nặc gần nhà nên một nhóm người đã đi truy tìm. Khi đến một ngôi nhà cũ 2 tầng nằm phía sau đường Ngô Đức Kế, TP.Vinh thì người dân phát hiện mùi xú uế nặng đó bốc ra từ ngôi nhà này. 

Sau đó, người dân đã tìm cách phá cửa vào ngôi nhà trên để tìm hiểu nguyên nhân. Khi cánh cửa vừa được phá ra mọi người tá hỏa vì mùi xú uế đó là thi thể của một cặp nam nữ đang trong thời kỳ phân hủy. Ngay sau đó thông tin trên được người dân nhanh chóng báo cho Công an TP.Vinh.

Theo những người dân sống gần hiện trường cho biết, ngôi nhà này là của một người tên Thanh được một cô gái thuê cách đây 3 tháng. Nhưng gần đây cô gái này đã cho cặp nam nữ này thuê lại nên cũng không ai biết cặp nam nữ này là ai và làm nghề gì.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lam Giang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo