Pháp luật

Bàng hoàng thi thể người bán vé số có nhiều vết đâm

(DNVN) - Thấy cửa nhà khép hờ, anh của ông Tám vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người em nằm chết trên giường, thi thể có nhiều vết đâm.

Theo tin tức ban đầu, ông Nguyễn Văn Minh, anh của ông Nguyễn Văn Tám, 52 tuổi, làm nghề bán vé số (trú tại xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An, Long An) cho hay, khoảng 5h ngày 29/9, ông thấy cửa căn chòi vách tôn của ông Tám mở nên vào xem thì thấy có người nằm trong mùng, chăn phủ kín mặt, xung quanh có vết máu

Người dân TP Tân An (Long An) theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường và tử thi. Ảnh báo Zing news.

Mở ra xem, ông bàng hoàng phát hiện em trai đã tử vong, thi thể có nhiều vết đâm. Theo ông Minh, ông Tám hành nghề bán vé số khoảng 5 năm, sống độc thân và thường đưa nhóm thanh niên về nhà chơi, báo Vnexpress đưa tin.

Nghi vấn án mạng xảy ra, ông Minh báo công an. Kiểm tra hiện trường, nhà chức trách xác định chiếc xe máy mới mua giá 15 triệu đồng của ông Tám không còn.

Theo một chủ đại lý vé số ở TP Tân An, chiều 28/9, người này gọi điện cho ông Tám để giao vé số nhưng không liên lạc được với nạn nhân, báo Zing news đưa tin.

"Anh Tám hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với ai. Nạn nhân ít khi nhậu nhẹt, nếu trong xóm có đám tiệc thì anh ấy cũng uống chừng mực chứ không bao giờ để say xỉn", hàng xóm Nguyễn Hữu Kiệt nói.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo