Xã hội

Bàng hoàng thi thể người đàn ông lập lờ trên sông Sài Gòn

(DNVN) - Khi đi đánh bắt cá trên sông Sài Gòn, ngư dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nổi lập lờ trên mặt nước.

Theo tin tức ban đầu vào chiều ngày 11/8, một ngư dân (50 tuổi) dùng thuyền để đi đánh bắt cá trên sông Sài Gòn thuộc Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

Người dân theo dõi sự việc phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn. Ảnh Trí thức trẻ.

Khi vừa đến đoạn gần chân cầu Kinh thuộc P.25, Q.Bình Thạnh thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông nổi bồng bềnh trên mặt nước đang trong quá trình phân hủy. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Người đàn ông nhanh chóng tìm cách kéo thi thể lên chiếc thuyền rồi bơi vào bờ. Đồng thời, thông báo cho lực lượng chức năng. Sự việc khiến nhiều người dân gần đó hiếu kì theo dõi vụ việc.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ban đầu, nhận định nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo thun sọc trắng đen, quần short ngắn,  trên người không có giấy tờ tùy thân. Đến tối cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo