Xã hội

Bàng hoàng thi thể người đàn ông trôi sông Sài Gòn

Một số công nhân đến gầm cầu Kinh Thanh Đa (Bình Thạnh, TP. HCM) để tránh nắng thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn.

Chiều tối 28/4, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, lực lượng chức năng đã chuyển thi thể nguời đàn ông trôi trên sông Sài Gòn về nhà xác của một bệnh viện để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, theo tin tức trên báo Người lao động.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh Zing news

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 28/4, một số công nhân đến gầm cầu Kinh Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh) để tránh nắng và nghỉ trưa thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn.

Những người này thông báo cho ông Nguyễn Văn Chúc đến (người thường xuyên cứu và vớt thi thể người trên sông Sài Gòn) đến hiện trường kéo thi thể người chết vào gần bờ, đoạn qua khu 1 cư xá Thanh Đa trong khi chờ lực lượng chức năng đến khám nghiệm.

Theo ghi nhận, nạn nhân mặc quần lửng, áo thun, ngón tay có đeo nhẫn và mang giày thể thao. Công an quận Bình Thạnh đã có mặt ghi nhận lời kể nhân chứng. Theo một điều tra viên, sáng cùng ngày, một người phụ nữ đến công an trình báo mất liên lạc với anh trai mình có tên Khả (47 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), báo Zing news đưa tin.

Sợ làm cho gia đình người mất tích hoang mang, Công an quận Bình Thạnh đã nhờ một người hàng xóm cùng tổ trưởng dân phố nơi ông Khả sinh sống đến nhận dạng. Khi 2 người trên nhận ra nạn nhân là ông Khả, lực lượng chức năng đã gọi người nhà lên nhận dạng lần cuối. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo