Pháp luật

Bàng hoàng vợ chồng doanh nhân tử vong trong biệt thự

(DNVN) - Rạng sáng 24/1 trên địa bàn phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là cặp vợ chồng tử vong với nhiều vết thương trên cổ.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, trong ngày 24/1/2016 các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng Công an thị xã Cai Lậy để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan nhằm phục vụ điều tra, làm rõ vụ cặp vợ chồng chết bất thường trong căn biệt thự ở địa phương này. 

Hai vợ chồng doanh nhân tử vong bất ngờ chết trong căn biệt thự. Ảnh báo Tiền phong.

Nạn nhân là cặp vợ chồng ông Lương Văn Đấu (SN 1949) – Võ Thị Năm (SN 1953), hiện là chủ cơ sở cà phê H.K ở thị xã Cai Lậy. Được biết sáng 24/1/2016, người thân đến biệt thự của gia đình ông Đấu. Khi vào được nhà, người thân đi lên lầu 2 thì tá hỏa khi phát hiện vợ chồng ông tử vong ngay trong nhà. Người thân của vợ chồng ông Đấu đã tri hô, kêu cứu người dân xung quanh và trình báo Công an. Báo Tiền phong thông tin.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7h sáng ngày 24/1, do không thấy ông Đấu, bà Năm mở cửa như thường lệ nên người cháu đã sang mở cửa ngôi biệt thự số số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy thì kinh hoàng khi chứng kiến cảnh thi thể ông Đấu nằm ngửa còn bà Năm thì nằm úp trong căn phòng ngủ trên lầu 2, còn người cháu nội thì đang ngủ trong căn phòng bên cạnh. 

Trên người nạn nhân có nhiều vết cắt và vết đâm, các vết máu đã có hiện tượng khô. Theo người dân sống cạnh hiện trường vụ án cho biết, thường vào ban ngày, ông Đấu, bà Năm về nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, đến chiều tối thì đến ngôi biệt thự này ngủ cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh hiện đang học lớp 8.

Một số người dân kể lại vào khoảng thời gian 4h đến 5h sáng cùng ngày, tại khu vực này có nghe một tiếng nổ lớn nhưng mọi người không biết rõ tiếng nổ xuất phát nơi đâu.

Theo một lãnh đạo thuộc công an tỉnh Tiền Giang cho biết nhận định ban đầu khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo