Pháp luật

Băng nhóm chuyên dùng “mỹ nhân kế” cướp tài sản sa lưới

Bằng thủ đoạn gạ gẫm khách đi massage hoặc cạo gió, Sen cùng hai em gái đã đưa nhiều vị khách “ham của lạ” "vào tròng" rồi cướp tài sản.

Hai đối tượng chủ mưu bị cơ quan công an bắt giữ



Ngày 25/4, công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hương Sen (28 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi), Nguyễn Thị Thùy Linh (21 tuổi), Nguyễn Văn Tâm (26 tuổi) và Bùi Văn Quá (22 tuổi, cùng ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra đầu, tháng 4/2015 Sen bàn bạc với 2 em gái cùng chồng và em rể mở quán trên địa bàn P. Tân Hiệp cạnh quốc lộ 14 để bán nước giải khát, sau đó sẽ chèo kéo, dụ dỗ khách vào quán massage hoặc cạo gió để móc túi lấy tài sản. Nếu khách phản ứng, Sen lập tức gọi điện cho Tâm và Quá đến gây sự.

Theo kịch bản có sẵn, hai đối tượng này sẽ đánh ghen làm cho khách xấu hổ phải tự bỏ đi, không giám trình báo công an.

Sau thời gian theo dõi, ngày 10/4 công an thị xã Đồng Xoài ập vào bắt quả tang khi các đối tượng đang đe doạ cướp tiền “con mồi”.

Tại cơ quan công an, Sen khai nhận là người chủ mưu, còn Trang và Linh là em gái ruột. Tâm là chồng của Sen và đã có một tiền án, còn Quá là chồng Trang.

Các đối tượng thừa nhận đã gây ra 4 vụ cướp tài sản tại quán nước với số tiền chiếm đoạt hơn 16 triệu đồng.

Hiện Công an thị xã Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo