Pháp luật

Báo cáo Thủ tướng vụ thiếu nữ bị cắt tai giữa Sài Gòn

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ thông tin báo chí phản ánh "cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn".

Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu, nếu đúng như các bài báo phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm trong hai vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4/2017.

Theo báo chí phản ánh, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 30/3 tại quán trà sữa ở hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM). 

Nguyễn Thị Ngọc Tr. khi nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn.

Cụ thể, vào thời điểm trên, em Nguyễn Thị Ngọc Tr. (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình) đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình thì bị đối tượng Phan Thị Cẩm H. ngụ gần nhà dẫn theo đám thanh niên khoảng gần 20 người đến mang theo gậy gộc, dao và các loại hung khí khác đến gây hấn.

Dù nhóm thanh niên tuổi đời còn trẻ nhưng hành xử rất côn đồ. Khi vào trong quán, chúng lao vào đánh đập không thương tiếc em H. Sau đó, ba đối tượng giữ chặt Tr. để H dùng dao cắt tai phải của Tr. gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Tr. nhưng nạn nhân giãy giụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích.

Thấy em gái bị đâm, chị gái Tr. cùng một người khác chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này đánh tới tấp khiến cả hai bị thương, nhiều người trong quán trà sữa cũng tháo chạy trong kinh hoàng.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc làm Tr. bị cắt gần đứt rời tai phải, thương tổn nặng vùng mắt phải, 3 vết cắt ở chân phải, khâu hàng chục mũi ở mắt, sau đầu. Chị và bạn của Tr. cũng bị chấn thương, phải đi khâu nhiều mũi.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo