Pháp luật

Bảo vệ bệnh viện chích điện bệnh nhân sau cự cãi

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn vì chuyện phơi quần áo, nhóm bảo vệ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã dùng dùi cui đánh, chích roi điện vào bệnh nhân.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 17/6, tại khoa Tim mạch của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. 

Theo trình bày của anh Lương Thành Thái (37 tuổi, ở khóm 1, phường 8, TP. Sóc Trăng), đang điều trị bệnh tại khoa Tim mạch, sáng 17/6 vợ anh là chị Dương Mỹ Ngà đem quần áo ra hành lang của bệnh viện phơi rồi quay vào phòng. Sau đó bảo vệ của bệnh viện đi tuần tra, thấy quần áo của chị Ngà phơi ở hành lang nên có nhắc nhở: “Quần áo của ai lấy vào”.

Anh Thái cho biết thêm vợ anh chưa kịp ra lấy thì bị bảo vệ lôi quần áo xuống vứt vào thùng rác.

Anh Thái bị 3 bảo vệ đánh bằng dùi cui, chích roi điện. Ảnh: Báo Dân Việt.

“Nghe vợ nói lại sự việc tôi rất giận nên đi ra ngoài hành làng tìm bảo vệ bệnh viện nói chuyện đúng sai. Lúc đó, tôi gặp một y tá nên nhờ cô ấy gọi điện cho anh bảo vệ lên nói chuyện. Một lát sau, có 3 anh bảo vệ cầm roi điện và dùi cui lên nói chuyện. Sau một hồi cãi nhau, tôi cầm miếng thảm trải sàn bằng nhựa lên thì bị mấy bảo vệ dùng dùi cui đánh, rồi dùng roi điện dí vào người, té xuống. Vợ tôi chạy ra can ngăn thì cũng bị họ đánh luôn” - anh Thái kể. 

Theo một số người nuôi bệnh chứng kiến vụ việc, họ thấy các bảo vệ dồn anh Thái vào góc tường rồi đánh và chích điện. Mọi người xung quanh không ai dám vào can ngăn.

Theo báo Dân Việt, sau khi sự việc xảy ra, Công an phường An Khánh đã đến lập biên bản vụ việc và lấy lời khai của những người có liên quan.

Chiều tối cùng ngày, Bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa T.Ư Cần Thơ cho biết, Ban Giám đốc bệnh viện đã nắm được vụ việc. Các bảo vệ trên là nhân viên của một công ty vệ sĩ đã ký hợp đồng với bệnh viện.

“Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc bệnh viện đã họp giữa các bên để giải quyết. Việc bảo vệ đánh người như vậy là không đúng nên phía công ty vệ sĩ đã nhìn nhận sai sót và chấp nhận chi trả toàn bộ chi phí kiểm tra sức khỏe cho anh Thái” – bác sĩ Nghiêm nói.

 

Cũng theo bác sĩ Nghiêm, phía bệnh viện đã đề nghị công ty vệ sĩ không cho các bảo vệ đánh bệnh nhân Thái làm việc tại đây.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo