Pháp luật

Bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bị tố đánh người nhà bệnh nhân

Đưa người nhà vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội, một người đàn ông bị bảo vệ bệnh viện này đánh bầm dập khiến dư luận khó hiểu?

Theo thông tin phản ánh, trong đêm 31/10, anh Nguyễn Khắc P. (SN 1977, trú tại tổ dân phố Hạ, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) đưa người nhà vào cấp cứu tại bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Sau khi gửi xe tại bệnh viện, anh P. đã bị 3 bảo vệ của bệnh viện phụ sản Hà Nội hành hung khiến bị tình trạng không thương nặng ở vùng đầu phải nhập viện. Theo tin tức trên báo VOV. 

Nạn nhân tố bị bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hành hung. 

Vào thời điểm đó, anh P. đưa người nhà bị tắc tia sữa tới bệnh viện thăm khám. Tuy nhiên, khi người bệnh vừa xuống xe đi vào viện, bảo vệ đến thu tiền vé, hai bên có lời qua tiếng lại.

Sau đó, anh P. có đưa tờ 200.000 đồng cho bảo vệ, nhưng bảo vệ cho rằng anh P. thái độ nên đã gọi thêm 3 người nữa đến đánh, đuổi ra khỏi viện. “Người đàn ông kia chưa kịp ra khỏi viện, phía bảo vệ bệnh viện có 3 người xông vào đánh, người thì túm đầu, người thì đấm đá”, một người chứng kiến miêu tả lại. Theo Eva. 

Hiện Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đêm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc
Khánh Chi (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo